วันพุธ, พฤษภาคม 12, 2564

LIVE Style Interview : ชีวิตนี้มีความหมาย “ผมไม่ฉีดซิโนแวค!!” แฉช่องโหว่ระบบ วัคซีนเซินเจิ้น-ป่วยตายคาบ้าน


LIVE Style posted a video to playlist Exclusive Interview | LIVE Style.
16h ·

[Interview] ชีวิตนี้มีความหมาย “ผมไม่ฉีดซิโนแวค!!” แฉช่องโหว่ระบบ วัคซีนเซินเจิ้น-ป่วยตายคาบ้าน

...ในภาวะความเป็นความตาย คุณกำลังมองอะไร มองการสู้กับเชื้อโรค เพื่อรักษาประชาชน หรือมองวิกฤต เป็นโอกาสส่วนตัว!?...
.
“ผมไม่ฉีด ซิโนแวค ผมไม่มั่นใจในคุณภาพ หนึ่งชีวิตนี้ มีความหมาย ในเมืองไทย เราเห็นกะปลกกะเปลี้ย เรายังจะต้องเดินไปฉีดอีกเหรอ
.
อาม่าเนี่ย ถ้าอยู่ประเทศอื่นไม่ตาย สิ่งที่รัฐบาลทำ กับสิ่งที่โปรโมตตัวเอง มันคือคนละเรื่องกัน
.
คนเราตราบใดที่คิดว่า ตัวเองดีที่สุดแล้ว เป็นน้ำล้นแก้ว จะเอาอะไรไปเติม มันก็เติมไม่ลง
.
แม้แต่สายด่วนโควิด ยังเอากระดาษจดอยู่เลย ก็ยังดื้อว่านี่ดีแล้ว แล้วจะให้พูดว่าอะไร”
.
LIVE Style - ไลฟ์สไตล์บันดาลใจ ประเด็นสดใหม่เสิร์ฟมุมมอง
.
#LIVEstyle #LIVEstyleofficial #ณวัฒน์อิสรไกรศีล #ซิโนแวค #sinovac #ไฟเซอร์ #pfizer #วัคซีน #วัคซีนโควิด #เป็นโควิดต้องมีที่รักษา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil, Miss Grand Thailand

https://www.facebook.com/LIVEstyleofficial/videos/2956324804635342