วันอาทิตย์, ตุลาคม 06, 2562

กระบวนการศาลไทยของเรา การถูกแทรกแซงถือเป็นเรื่องปกติแล้วหรือ ?





ผู้พิพากษา ศาลชั้นต้น ทั่วทั้งประเทศ

'ถูกกระทำไม่ต่างกับผม' หมายความว่าอย่างไร?

กระบวนการศาลไทยของเรา
การถูกแทรกแซงถือเป็นเรื่องปกติแล้วหรือ ?

กี่คดี กี่เคสที่ผ่านมาโดยไม่ได้รับความยุติธรรม
แล้วประชาชนผู้เสียภาษีอย่างเราไม่ได้รับรู้ ว่าเรื่องระยำแบบนี้มันเกิดขึ้นมากมายแค่ไหน

รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องมีคำตอบกับเรื่องนี้
#ผู้พิพากษายิงตัวเอง


พระเจ้า


Bow Nuttaa Mahattana ในฐานะจำเลยคดีความมั่นคงคนหนึ่ง ขอยืนยันว่าจากประสบการณ์ของเรา กระบวนการยุติธรรมถูกแทรกแซงจริงตั้งแต่ต้นทาง ตำรวจไม่เคยปิดบังว่าคดีของเราต้องตามคำสั่ง ชั้นอัยการไม่ต้องพูดถึง ถ้าเป็นคดีจากคสช. ฟังคำสั่งและผลักสู่ศาลโดยไม่ต้องสอบ (ต่อ)

Bow Nuttaa Mahattana การตั้งข้อหากับเราก็เป็นนโยบาย นี่คือเอกสารภายในของคสช.ที่หลุดเข้ามาในเอกสารพยานของอัยการคดีคนอยากเลือกตั้ง แสดงยุทธศาสตรการตั้งข้อหาดำเนินคดีเพื่อสกัดพลังของการเคลื่อนไหว




Bow Nuttaa Mahattana กระบวนการยุติธรรมในชั้นตำรวจและอัยการตอบสนองต่อนโยบายนี้เป็นทอดๆ คดีมากมายถูกผลักสู่ศาลทั้งที่ไม่มีองค์ประกอบความผิด ภาระหนักตกอยู่ที่ผู้พิพากษา หากถูกสั่งว่าต้องตัดสินให้ผิด จะเขียนคำพิพากษาอย่างไรได้จึงจะสอดคล้องกับมโนสำนึกของตน?

Bow Nuttaa Mahattana Narapan Phisurach เราก็สู้คดีอย่างเต็มที่กันจริงๆ ยืนยันหลักการให้ถึงที่สุด ไม่ใช่แค่พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเรา แต่ต้องเปิดโปงความทุจริตของเขาในศาลให้ได้ คดีที่โบว์เอาเอกสารมาให้ดูตรงนี้ ก็ยกฟ้องไปเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ https://www.facebook.com/nuttaa.bow/videos/2406256632970461?sfns=mo
...