วันอังคาร, ธันวาคม 25, 2561

อ.สุรชัย ยังไ่ม่ปลอดภัย... ทนายอู๊ดโพสต์ขอแก้ไขข้อเท็จจริงที่เคยโพสไปแล้วว่า อ.สุรชัยปลอดภัย เพราะว่าตอนนี้ ยังไม่พบตัว ป้าน้อย ภรรยา อ.สุรชัย เป็นห่วง ไม่สามารถติดด่อ 2 สัปดาห์ แล้ว





ทนายอู๊ดเกรงว่า ข้อเท็จจริงที่ถูกต้องเกี่ยวกับอ.สุรชัย อาจสับสน ขอยืนยันอีกครั้งว่า ที่ผม
โพสว่าอ.สุรชัย ปลอดภัยแล้วและผมเชื่อ เพราะจากชื่อผู้ให้ข้อมูล แต่ปรากฏว่าข้อเท็จจริง
จากพี่น้องลูกหลาน เพื่อนสนิท ที่ติดตามทุกขณะ แจ้งผมว่า ยังไม่พบอ.สุรชัย และคาดว่า
มีการใช้IO ทางทหารเบี่ยงเบนข้อเท็จจริง และหลอกใช้ชื่อเพื่อให้หลงเชื่อ ส่งมาให้ทนายอู๊ด เพื่อหวังผลกระจายข่าวสารที่เขาต้องการ ผมขอโทษ และขอแก้ไขข้อเท็จจริงที่ผมโพสไปแล้ว และขอถือข้อเท็จจริงตอนนี้ว่า ยังไม่พบ
อ.สุรชัย และIO ทหารเร่ิ่มปฏิบัติการอย่างหนักหน่วง ทุกเรื่องแล้ว ขอบคุณครับ


วิบูลย์ บุญภัทรรักษา อู๊ด

...



คุยกับ : ป้าน้อย (ภรรยา) สุรชัย (แซ่ด่าน) ด่านวัฒนานุสรณ์

...ป้าน้อยรู้สึกกังวลและเป็นห่วงคุณสุรชัย แซ่ด่าน มากที่อยู่ๆเงียบหายไปร่วม 2 สัปดาห์ ติดต่อไม่ได้เลย ปกติติดต่อกันทางไลน์ บ้าง ตามดูคลิปทุกวันอังคารและอ่านบทความทางไลน์อยู่เสมอ

...ป้าเกรงว่าจะได้รับอันตรายเหมือนกรณีดีเจซุนโฮ จนป่านนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด คุณสุรชัยเคยพูดในคลิป เมื่อปีที่แล้วว่า แกมีค่าหัว 10 ล้านบาท ดังนั้นแกจึงต้องระวังตัว ไม่เดินทางไปไหนมาไหน ต้องหลบอยู่แต่ในที่ตั้ง เมื่อได้ทราบข่าวจากทางออนไลน์ของคุณโด่ง อรรถชัย จากแยมมี่และจากข่าวหลาย ๆ สำนัก ก็ยิ่งกังวลและเป็นห่วงว่าแกและน้องๆอีก 2 คนจะตกอยู่ในอันตราย ถึงชีวิต

...ป้ารู้สึกเป็นทุกข์ เครียด จนนอนไม่หลับ สวดมนต์ภาวนา อธิษฐานขอให้ทุกคนปลอดภัย คิดหวังไว้ว่าหลังเลือกตั้ง ได้ปชต.แล้ว อะไร ๆ คงจะดีขึ้น ได้กลับบ้าน อยู่อย่างสงบเสียที เพราะอายุก็มากแล้ว 77 ปี มีโรคประจำตัวหลายโรคด้วย

...ป้าขอวิงวอนให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการหายตัวไปของคุณสุรชัยและน้อง ๆ อีก 2 คน โปรดอย่าได้ทำร้ายพวกเขาถึงชีวิตเลย ปล่อยพวกเขาออกมาเถอะค่ะ

จาก...ป้าน้อย (ภรรยา) สุรชัย (แซ่ด่าน) ด่านวัฒนานุสรณ์
วันที่ 24/12/61 : 15.09 น.


Suwanna Tallek