วันอาทิตย์, พฤษภาคม 29, 2565

Missing! รถเมล์ของเราหาย ขนส่งมวลชนของเราก็ไม่มี บางโครงการรอมา 7 ปีก็ยังอยู่ในขั้นศึกษา .. ใครก็ได้ช่วยเราที เราอยากเจอรถขนส่งมวลชนของเราสักที! เชิญชวนทุคนร่วมสนับสนุนและผลักดันให้เกิดขนส่งมวลชนในเชียงใหม่ ให้เกิดขึ้นได้จริง



ขนสุขสาธารณะ
May 26

Missing!
รถเมล์ของเราหาย ขนส่งมวลชนของเราก็ไม่มี บางโครงการรอมา 7 ปีก็ยังอยู่ในขั้นศึกษา ..
ใครก็ได้ช่วยเราที เราอยากเจอรถขนส่งมวลชนของเราสักที!
#ขนสุขสาธารณะ #KhonSookForUs

เชิญชวนทุคนร่วมสนับสนุนและผลักดันให้เกิดขนส่งมวลชนในเชียงใหม่ ให้เกิดขึ้นได้จริง ที่ https://chng.it/B2YqCb2t

.....
ขนสุขสาธารณะ
Yesterday

เราอยากได้ขนส่งมวลชนที่ดีกว่าเดิม ด้วยระบบที่สอดคล้องกับการเดินทางของคนเชียงใหม่มากยิ่งขึ้น
แต่เรื่องที่น่าเศร้ายิ่งกว่า คือ ณ ขณะนี้เรายังไม่มีขนส่งมวลชนด้วยซ้ำ
ที่ผ่านมา มีกระแสเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพ และนโยบายขนส่งสาธารณะ/ขนส่งมวลชน ก็เป็นหนึ่งในนั้น และเป็นนโสบายหลักๆเสมอมา แต่ทว่า ผู้ว่าราชการเชียงใหม่ ไม่เคยออกมาพูดเรื่องขนส่งมวลชนในเชียงใหม่เลย แล้วเมื่อไร เสียงของประชาชนอย่างเรา… จะถูกส่งไปถึงภาครัฐ เพราะภาครัฐ ไม่เคยเหลียวแลเสียงของเราเลย

พรรควิฬาร์ WilarParty
Yesterday

"เรียกร้องเลือกตั้งผู้ว่า เสียงสะท้อนจากคนไทยที่ต้องการชีวิตที่ดี"
.
ขนส่งสาธารณะไม่เพียงแค่เป็นทางเลือกให้กับการเดินทางเท่านั้น แต่มันยังเป็นการเปิดโอกาสให้แก่ธุรกิจอีกมากมายได้เติบโต
ดังนั้นเรามาร่วมกันเถอะครับ เพื่อเชียงใหม่พรุ่งนี้ที่ดีกว่า
.
สามารถร่วมกันรณรงค์การเลือกตั้งผู้ว่าผ่านการบอกต่อความฝันของชาวเชียงใหม่กันสู่เพื่อน พ่อ แม่ พี่น้องกันต่อไปเรื่อยๆด้วยนะครับผม เส้นทางการรณรงค์ในครั้งนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ด้วยคนๆเดียว
หากสนใจประเด็นการเลือกตั้งผู้ว่า
เลือกตั้งผู้ว่าฯ เจียงใหม่
หากสนใจประเด็นขนส่งสาธารณะในเชียงใหม่
ขนสุขสาธารณะ
#wilarparty #เลือกตั้งผู้ว่าราชการเชียงใหม่


ขนสุขสาธารณะ
10h

อุ๊ย! เจอป้ายอีกแล้ว คราวนี้ที่นิมมาน
นักท่องเที่ยว นักศึกษา คนทำงานที่ย้ายมาอยู่เชียงใหม่ เดินทางกันยังไงนะ?
แล้วเราเสียเงินกับค่าเดินทางในเชียงใหม่ไปเท่าไรกัน?
ถ้ามีขนส่งมวลชนอีกครั้งอยากไ้ด้แบบไหน พร้อมขึ้นกันไหม?
.
ถ้ามีขนส่งมวลชนสักหน่อยก็คงดี มาร่วมลงชื่ออยากมีขนส่งมวลชนกับเรา ที่ https://chng.it/B2YqCb2t
#ขนสุขสาธารณะ #KhonSookForUs