วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 26, 2565

26 พค. รอรับตะวันกลับบ้าน 🌻


มังกรปฏิวัติ Draconis Revolution
8h 

พรุ่งนี้พบกัน ! ศาลอาญารัชดาฯ รับตะวันกลับบ้าน
ศาลจะต้องให้ประกันตัว ตะวัน ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หากตะวันไม่ได้รับการประตัว ตะวันมีโอกาสเสียชีวิตสูงมาก
#เพื่อนเรากำลังจะตายในเรือนจำ #รับตะกลับบ้าน #saveตะวัน
.....
Thanapol Eawsakul
10h
พรุ่งนี้จะเป็นการขอให้ผู้พิพากษาและผู้สั่งการ ทำตามกฎหมายครั้งสุดท้ายของตะวัน
.......
ดูจากสภาพร่างกายที่ทรุดโทรม แต่สภาพจิตใจที่เข้มแข็ง ของตะวัน ตามที่ทนายด่างได้กล่าวไว้
ผมคิดว่าการขอประกันตะวันพรุ่งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว
ข้อเรียกร้องของตะวันเป็นข้อเรียกร้องขั้นพื้นฐานที่สุดแล้วคือ "ขอให้ผู้พิพากษาทำตามกฎหมาย"
หลังจากนี้จะไม่มีโอกาสให้ผู้พิพากษาและผู้สั่งการได้แก้ตัวอีกแล้ว
ถ้าไม่ได้ประกัน ชื่อ และนามสกุลของผู้พิพากษาและผู้สั่งการอยู่เบื้องหลังทั้งหมด
จะได้รับการจารึกไปจนถึงลูก หลาน
.....

Friends Talk
8h

พรุ่งนี้เป็นวันที่จะมีการ ไต่สวนการประกันตัวของ ตะวัน ตัวตุลานนท์ เวลา 10:00น. ที่ศาลอาญา รัชดา ซึ่งทาง คุณ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จะเดินทางไปเป็นนายประกัน
วันนี้ทางทนายความได้ปรึกษาเรื่องคดี การยื่นประกันตัว ตะวัน ผ่านระบบวีดีโอ คอนเฟอเร้น ในวันนี้ ทางทนายจึงส่งบันทึก อัพเดทล่าสุดให้กับเรา ดังนี้
บันทึกเยี่ยมตะวัน
ตะวันมาด้วยสภาพที่สดใสกว่าเดิมหน่อย
ที่ข้อมือห้อยยาดมไว้ และคอยหยิบดมตลอดเวลา
ตะวัน : วันนี้หนูมีกำลังใจดีขึ้นมากๆเลยพี่ คือหนูไปหาหมอใช่มั้ย หมอก็เล่าให้ฟังว่ามีคนที่รู้จักหมอโทรมาถามเรื่องหนูเยอะมาก ให้กำลังใจหนูเยอะมาก บางคนเค้าขอมาตรวจหนูเองเลย คือ สำหรับตัวหนูๆ ไม่เคยคิดว่าตัวเองสำคัญ หรือดังอะไร
แต่พอมันได้ยินอย่างนี้มันก็ชื่นใจ มีกำลังใจ แล้วก็รู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆ แล้ววันนี้ก็ได้จดหมายด้วยคือเป็นจดหมายให้กำลังใจ ทุกๆอย่างมันให้ช่วยให้หนูมีกำลังใจมากๆ
ทนาย : วันนี้สภาพร่างกายเราเป็นยังไงบ้าง?
ตะวัน : เรื่องปวดท้องพอได้ยาเคลือบกระเพาะก็ดีขึ้นแล้ว แต่ต้องมียาติดตัวไว้ เลือดออกตามไรฟันยังมีบ้าง อาการหน้ามืด ก็เป็นวันละสิบๆรอบเหมือนเดิม แล้วก็ไม่มีแรงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วไม่ได้กินก็ไม่มีพลังงานแหละ ตอนนี้ให้คิดอะไรก็คิดไม่ค่อยออกหรอก มันไม่มีอาหารไปเลี้ยงสมอง
ทนาย : แต่วันนี้ดูมีแรงขึ้นมาหน่อยนะ
ตะวัน : วันนี้เพื่อนๆกลัวเป็นหนูเป็นลม ก็เอานมเปรี้ยว โอวัลตินมาให้กิน ทำชาเย็นโรยหน้าโอวัลตินกับนมข้นให้หนูกิน อร่อยมากเลยๆเลยพี่ ตอนแรกหนูก็คิดนะว่าโอวัลตินนี่มันเคี้ยวหรือกลืน ถามเพื่อนๆบอกมันกลืนๆ หนูเลยกิน ทำให้วันนี้หนูเลยมีแรงขึ้นมาหน่อย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากหรอกนะ แค่ประคองตัวเองไม่ให้เป็นลม ไม่อยากเพื่อนๆกับพี่เจ้าหน้าที่ เป็นห่วงกับเดือดร้อนกัน
ทนาย : ดีแล้วๆ คนข้างนอกเป็นห่วงคุณมาก วันนี้กลับไปก็กินนมกินน้ำเยอะๆนะ แล้วตอนนี้น้ำหนักเหลือเท่าไหร่
ตะวัน : 43.9 จาก 49 ค่ะ มันคงหยุดลดแล้วมั้งพี่
ทนาย : พรุ่งนี้ออกศาลนะ พี่ด่างคอนเฟิมว่าศาลมีคำสั่งเบิกตัวออกมา กินอะไรด้วยนะตอนเช้า จะได้มีแรง
พี่จะไปละนะ มีไรจะฝากป่าว
ตะวัน : ฝากขอบคุณทุกๆคนมากๆ ขอบคุณทุกๆกำลังใจเลย หนูยังโอเค แล้วก็ขอบคุณพี่ด่าง พี่ฟาง พี่ๆที่ศูนย์ฯที่ช่วยหนูมาตลอด ช่วงนี้มันมีหลายเคสมากๆ หนูขอบคุณมากๆจริงๆ
#ตะวัน #เมื่อตะวันส่องฟ้า #พิธา #ก้าวไกล