วันอาทิตย์, กุมภาพันธ์ 10, 2562

คนเราเกิดมาเลือกสถานที่เกิด เลือกครอบครัว เลือกพ่อแม่-ญาติพี่น้องไม่ได้ แต่เลือกเส้นทางเดินของชีวิตของตนเองต่อไปภายหน้าได้.... ขอคารวะ และขอขอบคุณ...




"ขอขอบคุณพวกเราคนไทยทุกๆคน สำหรับความรักและน้ำใจที่มีต่อกันในวันที่ผ่านมานี้ และขอบคุณที่ให้กำลังใจ และให้ความสนับสนุนดิฉันมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ขอบอกอีกครั้งด้วยความจริงใจว่า อยากเห็นประเทศไทยเดินไปข้างหน้า เป็นที่ชื่นชมและยอมรับของนานาประเทศ อยากเห็นพวกเราชาวไทยทุกคนมีสิทธิ และโอกาส มีความกินดีอยู่ดี มีความสุขทั่วถึงกัน และขอขอบคุณด้วยความรักอย่างจริงใจนะคะทุกคน ขออวยพรให้ทุกคนโชคดีมีความสุข #ILoveYou"

nichax
...


คนเราเกิดมาเลือกสถานที่เกิด เลือกครอบครัว เลือกพ่อแม่-ญาติพี่น้องไม่ได้ แต่เลือกเส้นทางเดินของชีวิตของตนเองต่อไปภายหน้าได้....

ผมขอคารวะหัวใจ-ทัศนะและจุดยืนของหญิงสาวคนหนึ่งที่จะเดินบนเส้นทางประชาธิปไตยและเพื่อผลประโยชน์ของประชาชนส่วนใหญ่ของแผ่นดิน. ราษฎรทุกคนมีอดีต แต่ใยเราเอาอดีตมากำหนดปัจจุบันเล่า ขอเธอยืนตรง มองไปข้างหน้า เดินต่อไป เสียงโห่ฮา ร่ำไห้ ต่อต้านเพื่อการฉุดรั้งกระทั่งถอยกลับเมื่อวานสะท้อนการดำรงอยู่ยาวนานที่สุดแสนจะล้าหลัง...นั่นคือสิ่งที่เธอและประชาชนจะต้องไม่หวั่นไหว แต่จะต้องจับมือกันให้แน่น ร่วมกันฝ่าฟันและสู้ต่อไป.


Tanet Na Lanna