วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 28, 2562

'ชาว กปปส.' บอก!! เศรษฐกิจไม่ดี อย่ามาโทษ 'ลุงตู่-ลุงกำนัน' เด็ดขาด!! 'ลุงตู่-ลุงกำนัน' ทำดีที่สุดแล้ว หนุน!! 'ลุงตู่' อยู่นาน ๆ .. จบข่าว





สาคาม ลูกน้ำชี ผมชอบการแก้ปัญหาของท่านนายกตู่นะ ง่ายดี อ้าว...ใครๆ ใครจะถามอะไรว่ามา... ท่านนายกค่ะ ราคาน้ำมันประเทศอื่นถูก แต่ทำไมประเทศไทยถึงแพงค่ะ... ราคาน้ำมันแพงจะไปยากอะไร ก็เอาน้ำเติมแทนซิ ปัดโธ่... ท่านนายกครับปัญหาเรื่องราคายางพาราตกต่ำจะแก้ไขยังไงครับ... มันจะไปยากอะไรก็ตัดต้นยางเผาถ่านขายไง ปัดโธ่... แล้วปัญหาเรื่องราคาข้าวที่ชาวนาอยากให้ท่านช่วยแก้ไขปัญหาหล่ะครับ... ปัญหานี้ก็ไม่ยาก เราก็แค่ลดปริมาณการทำนาให้น้อยลง แล้วหันไปปลูกพืชเศรษฐกิจอย่างอื่นแทนนะ ปัญหาทุกปัญหาจะให้ผมแก้ภายในวันสองวันมันทำไม่ได้... เอ่อท่านครับ ท่านอยู่มา5ปีแล้วนะครับท่าน ท่านความจำเสื่อมหรือเปล่าครับท่าน แล้วอีกเรื่องครับที่ประชาชนสงสัย ท่านซื้อเรือรบเรือดำน้ำมาไว้รบกับใครครับ... เปล่าๆผมไม่ได้ซื้อมาไว้รบกับใคร เผื่อเลือกตั้งสมัยหน้าเสร็จ ผมไม่ได้เป็นนายก ผมกับพวกจะได้ดำน้ำออกนอกประเทศไง... จบข่าว