วันศุกร์, ตุลาคม 02, 2558

เดี๋ยวฮิวแมนไรว้อชโดนตบทรัพย์แน่55555555 - 'Puta-Isra' ยื่นหนังสือสถานทูตสหรัฐฯ ประท้วงฮิวแมนไรท์วอทช์เลือกข้าง แทรกแซงกิจการภายในของไทย




ที่มา บีบีซีไทย

พระพุทธะอิสระยื่นหนังสือสถานทูตสหรัฐฯ ประท้วงฮิวแมนไรท์วอทช์เลือกข้าง แทรกแซงกิจการภายในของไทย

พระสุวิทย์ ธีรธัมโม หรือ หลวงปู่พุทธะอิสระ เข้ายื่นหนังสือประท้วงต่อสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ถนนวิทยุ เพื่อเรียกร้องให้สหรัฐอเมริกาและองค์กรด้านสิทธิมนุษยชน ฮิวแมนไรท์วอทช์ ยุติบทบาทในการแทรกแซงกิจการภายในของไทย และหยุดการล่วงเกินสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

พระพุทธะอิสระยังระบุว่า ที่ผ่านมาฮิวแมนไรท์วอทช์ดำเนินงานในไทยแบบไม่เป็นกลางและเลือกข้าง โดยต้องการให้ถอดนายสุณัย ผาสุข ที่ปรึกษาประจำประเทศไทยของฮิวแมนไรท์วอทช์ออกจากตำแหน่ง เพราะเป็นฝ่ายเสื้อแดง มีการทำงานแบบเลือกข้าง เพราะในขณะที่กลุ่ม กปปส. โดนถล่มยิงที่แจ้งวัฒนะ นายสุณัยไม่เคยมาถามถึงเรื่องดังกล่าว แต่ขณะที่ทาง Peace TV ถูกปิด นายสุณัยกลับเข้าไปมีส่วนร่วมในเรื่องดังกล่าวทันที

ทั้งนี้ มีประชาชนมาชุมนุมสนับสนุนการยื่นหนังสือประท้วงของพระพุทธะอิสระในครั้งนี้เป็นจำนวนมากที่สวนลุมพินี โดยพระพุทธะอิสระระบุว่า จะไม่นำมวลชนไปที่หน้าสถานทูตสหรัฐฯ เพราะได้ให้สัญญากับทางทหารไว้ และไม่อยากให้นายกรัฐมนตรีเสียหน้า ระหว่างที่กำลังไปประชุมกับทางสหประชาชาติ

ooo

มุสาวาทา เวรมณี... ไหนว่า จะไม่นำมวลชนไปที่หน้าสถานทูตสหรัฐฯ เพราะได้ให้สัญญากับทางทหารไว้ และไม่อยากให้นายกรัฐมนตรีเสียหน้า





'พระพุทธอิสระ'-หมอเหรียญทอง มาถึงสถานทูต US แล้ว ยื่นหนังสือเรียกร้องถอด 'สุนัย ผาสุก' ออกจาก Human Right Watch รวมถึงต่อต้านองค์กร Human Rights Watch ที่เข้าข้างคนหมิ่น-ละเมิดในหลวง via@anuthee @KAO_VoiceTV21

ooo

กาลครั้งหนึ่งไม่นานมานี้...

ชมนาที หลวงปู่พุทธะอิสระ รีดไถ่ทรัพย์-นับเงินจาก โรงแรมเอสซี ปาร์ค แสนสอง!!


https://www.youtube.com/watch?v=5_xhLu8TtO0