วันอังคาร, กันยายน 01, 2558

คดีระเบิดหน้าเอราวัณที่มีคนตายยี่สิบ ซ้ำท้าวมหาพรหม ‘คาง’ บิ่น ที่สลิ่มหัวใส (กลวงข้างใน) บอกใบ้ว่า chin นะ chin น่ะ ชักจะโอละพ่อ




คดีระเบิดหน้าเอราวัณที่มีคนตายยี่สิบ ซ้ำท้าวมหาพรหม ‘คาง’ บิ่น ที่สลิ่มหัวใส (กลวงข้างใน) บอกใบ้ว่า chin นะ chin น่ะ ชักจะโอละพ่อ

ทั้งๆ ที่ได้เบาะแสผู้สมคบตัวยง ชายหนึ่งหญิงหนึ่ง ให้ตำหวดลุยจับที่เบตง ก๊อเลยต้องงงเต็กเพราะไม่มีตัว

รายหญิงนั่นไปอยู่ตุรกีตั้งสามเดือนแล้ว ซ้ำปฏิเสธแข็งขันไม่ใช่ตัวการแน่นอน ท้าสู้คดีเต็มที่ถ้าหากทางการไทยส่งเงินค่าตั๋วเดินทางให้

กลายเป็นข่าวชวนหัวทั่วโลก สื่อฝรั่งล้วนแซวตำหวดไทย รีบให้รางวัลตัวเองทั้งที่ยังไม่ปรากฏผู้ต้องสงสัยชัดแจ้ง

"Kaewmala @Thai_Talk
ไทม์ไลน์เต็มไปด้วยนักข่าวต่างชาติตื่นเต้นตกใจ อึ้งกิมกี่กับตำรวจไทยให้เงินรางวัลตัวเอง 3 ล้าน 555+ ‪#‎ระเบิดราชประสงค์‬"

ถึงแม้ทั่นผู้บัญชาการพันธุ์ม่วงจะอ้างเงินสามล้านเป็นของส่วนตัวกับเพื่อนเสี่ยของตนก็ตาม ลงท้ายเขาว่าก็เป็นการให้รางวัลกันเองทั้งที่ยังไม่มีตัวตนคนร้าย

(http://time.com/4016752/bangkok-bombing-thai-police-rewards/)

แล้งยังไม่วายแถไถไขสือ ขู่ฟ้องอีกแน่ะ



"FM100.5 News Network @news1005fm
โฆษกสตช.เผย100.5 เตรียมฟ้องสนข.ที่รายงานให้สตช.เสื่อมเสีย กรณีผบ.ตร.มอบเงินรางวัลให้ ตร.หลังจับผู้ต้องสงสัยโยงบึ้มแยกราชประสงค์-ท่าเรือสาทร"

แหม่ เงินสามล้านเอาไว้ชั่งหัวมันยังจะดีกว่า ไม่ต้องขายหน้าอย่างนี้ มิน่า โอ๊ค พานทองแท้ถึงกล้าเกทับ ๗ ล้าน

ส่วนที่ไม่ขายกับใคร (ซื้อลูกเดียว) เที่ยวนี้เซ็งลี้เลยเชียว

ทั้งที่โดนตอกหน้าหงายจากทั่นโฆษก ตร.ไปแล้วว่า ภาพวงจรปิดที่ได้รูปพรรณคนร้ายต้องสงสัยนั้นน่ะ มาจากกล้องของเอกชนทั้งสิ้น

เฟซบุ๊ก Yuthana Lorsamran เพิ่งแฉหมาดๆ นอกเหนือจากเมื่อไม่กี่วันนี้เองพบว่า “ราคาของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกหรือฮาร์ดดิสก์ ขนาด 4TB (4,000 GB) ที่ลูกหนึ่ง ราคาสูงถึง 800,000 บาท”

“กทม. เจอแฉอีก ! งบจัดซื้อหลักพลาสติกล้มลุก แพงเว่อร์”

“โครงการจัดซื้อหลักพลาสติกล้มลุกสะท้อนแสงของ กทม. ราคาอันละ ๒,๔๐๐ บาท เมื่อรวมค่าติดตั้ง ตกอยู่ที่ ๓,๒๐๐ บาท แถมงานนี้ กทม. สั่งซื้อจำนวน ๒๐๐ อัน ทำให้ต้องใช้งบในการจัดซื้อและติดตั้งหลักพลาสติกล้มลุกสะท้อนแสง มากถึง ๖๔๐,๐๐๐ บาท”



แต่ว่าไอ้แท่งแบบเดียวกันนี้ “ตามท้องตลาด หลักพลาสติกล้มลุกสะท้อนแสง ราคาอยู่ที่อันละ ๓๓๐ บาท หากสั่งซื้อเกิน ๕๐ อัน จะมีการลดราคาเหลือแค่ ๒๗๐ บาท แถมยังจัดส่งฟรี ส่วนค่าแรงในการติดตั้งก็ไม่เกิน ๕๐๐ บาท”

(http://hilight.kapook.com/view/125732)

ส่วนต่าง ตังค์ทอนเยอะนะ แต่อาจจะไม่ค่อยมีใครเห็น ยิ่งตอนนี้มวลมหาประชาชนเขาไม่เล่น ไม่เหลียว เน้นอย่างเดียว “ตั้งโต๊ะแถลงข่าว รณรงค์ชี้นำ” ให้ช่วยกันรับร่าง รธน.

แถมทั่นประธาน สุเทือก ปัดทิ้งเสียด้วยว่า “เกินครึ่งของมวลมหาประชาชนไม่เคยลงคะแนนเสียงให้พรรคประชาธิปัตย์”

(https://www.facebook.com/BBCThai/photos/a.1527194487501586.1073741828.1526071940947174/1692512824303084/?type=1&fref=nf)




มิใยฝ่าย นปช. เหน็บแนม ว่าเตรียมขอจัดบ้าง “แถลงข่าวที่โรงแรมเดียวกันกับที่สุเทพแถลง และขอถ่ายทอดสดเช่นเดียวกัน หากไม่ได้รับอนุญาต คสช. ต้องชี้แจงกับสังคม”

แล้วคอยดูสิ ตอนชี้แจงทีมโฆษกคณะตะหานต้องบอกว่า สุเทือกไม่ได้ฝืนคำสั่งห้ามวิจารณ์รัฐธรรมนูญ แต่สื่อเอาไปเขียนกันเอง