วันจันทร์, มีนาคม 25, 2567

@Thavisin ท่านนายก ปธ.กตร. แอคชั่นเรื่องนี้หน่อยครับ


Chontaros Sukdayotin
5h ·

สวัสดีค่ะ ส.ต.ต.หญิง คนธรส ศักดาโยธิน ผบ.หมู่ ฝอ.4 บก.อก.บช.น. วันนี้จะมาลากลับดาวแมวค่ะ อนาคตหนูได้ดับสลายแล้ว ความสามารถต่างๆบัดนี้ได้สูญเสีย และไร้ความสามารถแล้วค่ะ ตลอดระยะเวลาการเป็นตำรวจ1ปี หนูได้เปลี่ยนสถานะกลายเป็นคนป่วยจิตเวช เป็นโรคซึมเศร้าจากการฝึก เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุถูกเตะศีรษะในค่าย ซึ่งเพื่อนที่เตะไม่ได้ตั้งใจ หนูไม่เคยโกรธ ไม่เคยติดใจ หนูรักษาตัว และถูกให้กลับไปฝึกอีกครั้ง แต่โดนครูฝึกทำโทษทุกอย่างทุกทาง พูดทำร้ายจิตใจทุกวัน เอาเชือกฟาดขา โดนดองเวรยืนเวรทุกคืนไม่ได้นอน ไม่เคยได้พักตามที่หมอสั่ง ต้องทำท่าที่เอาหัวลงพื้น มันทรมานมาก ป่วยจนไอเป็นเลือด ออกมารักษาตัวและไม่ได้กลับไปฝึกอีกเนื่องจากอาการทางจิต ที่ผ่านมาหนูพยายามทำหน้าที่ตำรวจได้อย่างดีที่สุดแล้ว แต่ในเมื่อไม่ว่าหนูจะพยายามแค่ไหนก็ตามหนูก็ยังคงเป็นคนป่วยอยู่ดี ขอบคุณอาชีพตำรวจมากเลยนะคะที่ทำให้หนูกลายเป็นซึมเศร้า กลายเป็นโรคจิต วันนี้หนูถึงที่สุดแล้ว ให้มันจบที่หนูเถอะนะคะการฝึกแบบนี้ เราฝึกเพื่อความแข็งแรง ไม่ใช่ฝึกให้กลายเป็นคนป่วย บันทึกสำนวนที่หนูเคยเขียนไว้7แผ่น มีเนื้อหาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด หนูเก็บไว้ในแฟ้มนะคะ ส่วนเพื่อนๆน้ำหวานทุกคน เราโคตรภูมิใจในตัวพวกเธอเลย สานฝันให้เราต่อทีนะ ขอบคุณนะที่ยังนับเราอยู่ในรุ่น เราจะจดจำไว้ สุดท้ายนี้ ดิฉัน ส.ต.ต.หญิง คนธรส ศักดาโยธิน ในระหว่างเขียนมีสติดีค่ะ ขอมอบทรัพย์สินทุกอย่างที่มีให้มารดาเพียงแต่ผู้เดียว ร่างของหนูได้มอบเป็นอาจารย์ใหญ่แล้ว ไม่ต้องจัดพิธีใดๆค่ะ ปล.ขอบคุณแม่มากน้าที่เลี้ยงดูให้หนูเติบโตมาจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดชีวิตการป่วย รักแม่ รักยาย นะคะ ไม่รู้จะมีโอกาสมั้ย แต่อยากเกิดมาอยู่ด้วยกันอีกนะ ลาก่อนค่ะ #134อย่าโง่เอาหัวไปโดนเท้าเพื่อนอีกล่ะ

(https://www.facebook.com/chontaros.sukdayotin.5/posts/3883891255230538?ref=embed_post)
.....







สายตรวจio @io_patroller ·2h
@Thavisin ท่านนายก ปธ.กตร. แอคชั่นเรื่องนี้หน่อยครับ
.
องค์กรตำรวจต้องปฏิรูปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เปลี่ยนผบ.ตร. ปัญหาถูกปกปิดต่อไปส่วนอย่างอื่นก็เหมือนเดิม
.....

Chontaros Sukdayotin
19h
·
04.52 น. ตื่นขึ้นมาจากความฝัน เราย้อนกลับไปที่นั่นอีกแล้ว ไม่มีทางหลุดพ้นเลย กินยาวันละ 9 เม็ด แต่ยังต้องกลับไปที่เดิม ยังโดนเรียกแถว โดนทำโทษ แล้วเราจะมีความสุขได้ยังไง ในเมื่อตอนนอนควรเป็นเวลาที่เราได้พักผ่อน แต่กลับฝันเรื่องเดิมๆซ้ำๆ ต้องฝึกในฝันทุกวัน ทุกวันจริงๆ แล้วเป็นมาปีนึงแลัว เป็นทุกวันๆ จะต้องทำยังไงถึงหลุดพ้น หลับตานอนก็คือย้อนกลับไปที่เดิมเลย มันทรมานอ่ะ ตลกชีวิตตัวเองจังที่ต้องเป็นแบบนี้ ทำไมนะ ปล.อย่ารำคาญเราเลยนะ ขอระบายบ้าง ที่ผ่านมาเราอดทนมามากๆแล้ว อย่างน้อยวันนึงที่เรากลับดาวแมวไปแล้ว ก็จะได้มึบันทึกบางส่วนไว้ ถือว่าเป็นความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิตละกัน

Chontaros Sukdayotin
4d
·
หายใจไม่ออก แน่นหน้าอก มันหายใจไม่เต็มปอด มันหายใจไม่ได้ เหมือนลืมหายใจ ทั้งๆที่ร่างกายควรหายใจได้เองแบบอัตโนมัติ แต่นี่เหมือนต้องคอยพยายามหายใจเองตลอดเวลา อยากนอน แต่นอนไม่ได้ ผ่านมาปีนึงแล้ว แต่ยังรู้สึกเหมือนอยู่ในเหตุการณ์นั้นตลอดเวลา flashback ภาพหลอน ได้ยินเสียงฝีเท้า ได้ยินเสียงเรียกแถว ฝันซ้ำไปซ้ำมา กลับไปที่นั่นทุกครั้งที่หลับตาลง กลัวเสียงนกหวีด กลัวเสียงดัง ใช้ชีวิตได้ไม่เหมือนเดิม ยานอนหลับไม่สามารถช่วยเยียวยาได้แล้ว มันทรมานมากจริงๆ ไม่รู้จะต้องทนทรมานแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน เราเสียใจจริงๆนะที่ต้องเป็นแบบนี้ แต่เชื่อเถอะเราพยายามอย่างที่สุดแล้ว