วันเสาร์, มีนาคม 30, 2567

กติกาการเลือก สว.200 คน ดูผิวเผินดีมากๆ เพราะเปิดโอกาสให้ประชาชนคนไทยทุกระดับมีโอกาส ครบบริบูรณ์ 20 กลุ่ม อาทิ ผู้สูงวัย สตรี ผู้ด้อยโอกาส คนพิการ ชาวนา ชาวสวน ลูกจ้าง ฯลฯ แต่ลึกๆคือกลลวงของ คสช.ที่ต้องการวางสายสืบทอดอำนาจดีๆนี่เอง


ก๊อบจากไลน์

_________________________
กติกาการเลือก สว.200 คน ดูผิวเผินดีมากๆ เพราะเปิดโอกาสให้ประชาชนคนไทยทุกระดับมีโอกาส ครบบริบูลย์ 20 กลุ่ม อาทิ ผู้สูงวัย สตรี ผู้ด้อยโอกาส คนพิการ ชาวนา ชาวสวน ลูกจ้าง ฯลฯ แต่ลึกๆคือกลลวงของ คสช.ที่ต้องการวางสายสืบทอดอำนาจดีๆนี่เอง เพราะสามารถซื่อเสียงได้ง่าย ไม่ต้องซื้อคนทั้งประเทศเพียงซื้อผู้สมัคร สว. แค่นั้นเอง ทำให้ง่ายต่อการสืบอำนาจที่มีผลดีถึง 5 จ. ที่ดูดผลประโยชน์ของประเทศ จ.1......จ.2 โจร จ.3 เจ้าสัว จ.4 จีนเทา จ.5 จันทร์ส่องหล้า
ปัจจุบัน สว. ใหม่ 200 คน กำลังจะมีการเลือกตั้งในเดือน พค.67 มีกลุ่มนายทุน นักการเมือง บ้านเล็กบ้านใหญ่กำลังใช้กลยุทธเหมือนๆกับ คอล เซ็นเตอร์ คือจัดประชุมเพื่อเรียกผู้สนใจสมัคร สว. มาให้ความรู้เกี่ยวกับการลงสมัคร สว.แบบใหม่ แล้วฉวยโอกาสเชิญชวนเข้าทีมเพื่อร่วมโหวตคนของกลุ่ม 5 จ. มีการจ่ายเงินค่าโหวตเป็นขั้นๆทีละขั้น เช่น ระดับลงสมัครจ่ายก้อนแรก โหวตระดับอำเภอจ่ายก้อนที่ 2 ระดับไขว้กลุ่มจ่ายก้อนที่ 3 จ่ายก้อนที่ 4 ระดับเลือกกลุ่มระดับประเทศ จ่ายก้อนที่ 5 ระดับไขว้กลุ่มระดับประเทศ และก้อนสุดท้ายระดับประเทศกลุ่มละ 10 คน 20 กลุ่ม เป็น 200 คน
อยากเรียกร้อง และเชิญชวนผู้รัก ปชต. ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย และเพื่อเตรียมอนาคตที่ดีๆไว้ไห้ลูกหลาน ร่วมกันลงสมัคร สว. เพื่อร่วมโหวตให้กับผู้สมัครที่ดี เก่ง มีคุณภาพ มีวิสัยทัศน์ที่จะนำเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ให้เป็น สว.ตามที่พวกเราต้องการ
...
ประเวศ ประภานุกูลกิจ
18h
·
ก๊อบจากไลน์
___________________________
ช่วยกันรณรงค์ให้ ปชช. ที่เลื่อมใส ปชต. เข้าสมัครเลือก สว. ชุดใหม่ เพื่อแก้ไข รธน. และเปลี่ยนแปลงการเมืองไทย ให้เป็น ปชต. "ปชช. ทุกคนที่อายุเกิน 40 และสามารถสละเงินค่าสมัคร สว. 2500 บาท เพื่อเข้าไปเลือก สว. ให้ได้ สว. ที่เลื่อมใส ปชต. เข้าไปเปลี่ยนแปลงการเมืองไทยให้เป็น ปชต. ที่ต้องการ ยิ่งมีคนสมัครมาก โอกาสได้จำนวน สว. ปชต. ที่จะเข้าไปในสภาก็มาก การเปลี่ยนแปลงการเมืองไทยให้ดีขึ้นจะประสพผลสำเร็จ
หมายเหตุประเวศ : ยิ่งคนสมัครมาก กลุ่มทุนก็ยิ่งบล็อกโหวตยาก