วันจันทร์, มีนาคม 25, 2567

รวดเร็วปานกามนิตหนุ่ม ทักษิณ เช็กเรตติ้ง! ย่องเงียบตัดผมสีลม แฟนคลับออหน้าร้านขอถ่ายรูป เจ้าตัวโร่คุย ถามความเป็นอยู่-ภาวะศก.



เช็กเรตติ้ง! ทักษิณ ย่องเงียบตัดผมสีลม แฟนคลับออหน้าร้านขอถ่ายรูป เจ้าตัวโร่คุย ถามความเป็นอยู่-ภาวะศก.

24 มีนาคม 2567
มติชนออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 24 มีนาคม มีรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาตัดผมที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่บริเวณตึกแถวย่านสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง (สีลม) โดยใช้เวลาราว 1 ชม. ซึ่งหลังจากตัดผมเสร็จ พบว่ามีพนักร้านทำผม รวมถึงประชาชนที่ผ่านไปมาแถวนั้นจำนวนมาก ยืนรออยู่หน้าร้านเพื่อขอถ่ายรูป และพูดคุย ซึ่งนายทักษิณได้เดินออกไปพูดคุยกับทุกคนอย่างเป็นกันเอง โดยนายทักษิณ ได้สอบถามชีวิตความเป็นอยู่ของมนุษย์เงินเดือน และลูกข้างในย่านนั้น รวมถึงถามว่าย่านสีลมตอนนี้เป็นอย่างไร มีนักท่องเที่ยวเยอะมากขึ้นหรือไม่ และไดัแสดงความห่วงใยและสอบถามถึงสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน


สำหรับความเคลื่อนไหวของ อดีตนายกรัฐมนตรี ในช่วงนี้ มีกระแสข่าวว่าวันอังคารที่ 26 มี.ค.นี้ นายทักษิณ จะเดินทางมาที่พรรคเพื่อไทย ในเวลา 13.45 น. เพื่อเปิดโอกาสให้ สส.เข้าพบ โดยอาจจะเป็นการทยอยเข้าพบเป็นกลุ่มๆ ตามรายจังหวัดหรือกลุ่มจังหวัด เพราะที่ผ่านมามี สส.จำนวนมากต้องการพบนายทักษิณ เพื่อเยี่ยมเยียน ไต่ถามสารทุกข์สุกดิบอดีตนายกฯ


อย่างไรก็ตาม การเดินทางมาพรรคเพื่อไทยของ นายทักษิณ ในวันที่ 26 มี.ค.จะมาเพื่อให้สส.พบเพื่อเยี่ยมเยียนอย่างเดียวเท่านั้น จะไม่เข้าไปร่วมประชุมพรรคหรือเกี่ยวข้องใดๆ กับการประชุมในวันดังกล่าว รวมถึงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ นายทักษิณ จะเดินทางกลับ จ.เชียงใหม่ เพื่อพักผ่อน และเปิดโอกาสให้ บุคคลใกล้ชิดเข้าสวัสดีปีใหม่ไทย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์อีกด้วย




https://www.matichon.co.th/politics/news_4490168