วันอังคาร, มกราคม 26, 2564

คำแถลงการณ์ไล่ประยุทธ์!!! จาก ลูกบ้านโป่งไม่อินเผด็จการ



คำแถลงการณ์
ความเหนื่อยยากที่เราได้พิสูจน์กันวานนี้ เดินเท้าจากตัวเมืองบ้านโป่ง เป็นระยะทางกว่าร้อยกิโลเมตร เข้าสู่ใจกลางกรุงเทพมหานครทำเนียบรัฐบาล
มันเกิดจากความอัดอั้นของประชาชนคนธรรมดาอย่างพวกเรา แน่นอนว่าทุกท่านย่อมคิดเห็นอย่างเดียวกัน โดยดูได้จากแรงสนับสนุนของทีมงานจากรุงเทพและผู้ที่เข้ามาสมทบอีกหลายท่านระหว่างทาง
พวกเรา!! ทนไม่ได้กับการบริหารประเทศของรัฐบาลปัจจุบัน พวกท่านไม่มีแม้แต่ความชอบธรรมในการบริหารประเทศ ยังไม่ต้องพูดถึงที่มาของอำนาจว่ามันมาได้อย่างไร มันฉ้อฉล!! อย่างไร
พวกเรา!! ไม่แม้แต่จะสามารถเรียกผู้นำประเทศคนปัจจุบันว่านายกรัฐมนตรีได้ด้วยซ้ำ ให้เรียกยามยังให้เกียรติกันมากเกินไปเพราะมันไม่มียามที่ไหนไม่รู้จักหน้าที่ตัวเอง
พวกเรา!! ไม่ยอมรับ การใช้กฏหมายหมิ่น มาตรา 112 ในการปิดปากผู้คนด้วยคดีอาญา เพื่อเป็นเครื่องมือในการคงไว้ซึ่งอำนาจของตัวเอง
สรุปด้วยคำจำกัดความง่ายๆว่า วันนี้เรามาไล่ประยุทธ์!!! ในความหมายว่า "กูไม่ทนมึงแล้วไอ้ลุง"
จาก ลูกบ้านโป่งไม่อินเผด็จการ