วันอังคาร, พฤศจิกายน 06, 2561

ใครหนอ เตรียมทำหน้าให้ด้าน !!





เตรียมทำหน้าให้ด้าน !!

“เขาบอกว่าเป็นนักการเมือง ต้องทน ต้องหน้าด้านกว่าเดิม จะทำได้หรือเปล่ายังไม่รู้เลย”

“ผมเป็นทหาร ด่าผมมากๆผมก็โมโห ทหารมันด่ากันไม่ได้ “

“นายกฯบิ๊กตู่” เผย. ผมกินยาเยอะเพราะไม่อยากป่วย ก็กินเอง ส่วนใหญ่ก็เป็นโรคเก่าๆ ปวดหัว เครียด ก็แก้ด้วยตัวเอง

"อย่าไปเครียด เครียดมากๆ มันไม่ไหว ทรมาน

แต่ก่อนผมก็หงุดหงิดเรื่องนี้เรื่องโน้น ผมเป็นทหาร ด่าผมมากๆผมก็โมโห ทหารมันด่ากันไม่ได้

แต่ผมก็ต้องปรับตัว เพราะเขาบอกว่าเป็นนักการเมืองต้องทน ต้องหน้าด้านกว่าเดิม จะทำได้หรือเปล่ายังไม่รู้เลย ไม่จำเป็นต้องหน้าด้านหน้าทน

แต่ผมเอาความดีเข้ามาสู้ อย่าไปเขียนว่าผมว่านักการเมือง ไม่เกี่ยวนะ

สิ่งที่พูดมาทั้งหมดไม่พาดหัวข่าวหรอก เขาเอาแค่ตรงนี้กันแหละ ไม่อย่างนั้นไม่มีข่าวจะเขียน ข่าวสาระเขียนกันไม่ได้ ถ้าข่าวนายกฯพูดนิดนึงไปขยายต่อกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่เป็นไรหรอก ออกไปต่างประเทศเขาชอบผม เขียนไปเถอะเขียนไปจะว่าผมแบบนี้ก็ว่าไป เวลาไปต่างประเทศ ทุกประเทศเขาจับมือกับผมจนเจ็บมืออยู่แล้ว แล้วบอกว่าไม่มีคนคบ เจ็บมือยังไม่หายเลย

เดี๋ยวกำลังจะไปอีกก็โดนจับมืออีก ถ้าเขาไม่อยากคบผม เขาจะจับมือกับผมทำซากอะไร" พล.อ.ประยุทธ์กล่าว

“ผมเป็นนายกฯมา 4 ปี เขาบอกให้พูดเพราะๆยิ้มหวานๆ แต่ผมเป็นทหารมา 40 ปีก็เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เด็ก

แต่ก็ขอโทษถ้า ผมเป็นนายกรัฐมนตรีที่ไม่ได้ดั่งใจ ไม่สุภาพเรียบร้อย แต่ตนทำงาน “



Wassana Nanuam

...

Thana Poomeenong อยู่ได้ถึงตอนนี้ผมว่าหน้าลุงก็หนากว่าพื้นคอนกรีตสะพานภูมิพลแล้วนะครับ


..


 ภาพจากอินเตอร์เน็ต