วันพฤหัสบดี, กันยายน 07, 2560

สถาบันพระปกเกล้าฯ เขาถามประชาชน แต่ดันไปโทษสื่อ 55555... "บิ๊กตู่" ฉุน !! นักข่าว ถูกถามเรื่อง โพลล์ คะแนนนิยม"ทักษิณ"ยังที่1 และ การหนีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี





ฉุน !! นักข่าว เล่นงาน "บิ๊กป๊อก" พี่เลิฟ ....ถาม เรื่อง"ปู"หนี -ทักษิณ ฉะ สื่อไม่ก้าวข้าม

พลเอกประยุทธ์ อารมณ์เสีย ถูกนักข่าวถามเรื่อง โพลล์ คะแนนนิยม"ทักษิณ"ยังที่1 และ การหนีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

"มีแต่พวกคุณนั้นแหละ ที่ไม่ก้าวข้าม ถามกันอยู่ทุกวัน

"เมื่อวานก็ไปสอบถาม รมว.มหาดไทย ถูกเล่นงานมาครั้งหนึ่งแล้ว วันนี้ยังมาถามผมอีก "

"ผมก้าวข้ามทุกคน ที่เป็นความขัดแย้ง และผมไม่ได้ก้าวข้ามหัวเขานะ ไม่ได้ไปดูถูก

การก้าวข้ามของผมคือ การไม่นึกถึงเขา ไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องเหล่านี้ เพราะไม่ได้ทำอย่างที่เขาพูด ขอให้สื่อคิดแบบผมบ้าง จะได้ตั้งคำถามที่เกิดประโยชน์มากกว่าเดิมหน่อย"



Wassana Nanuam


...

Pitak Pangni วิจัยของสถาบันพระปกเกล้าฯ เขาถามประชาชน แต่ดันไปโทษสื่อ 55555 ท่านก็เร่งอวดผลงานท่านให้ถูกใจประชาชนสินะ ไม่มีใครก้าวข้ามท่าน วันข้างหน้าทุกอย่างจะเป็นประวัติศาสตร์ให้เรียนรู้ ปฏิวัติมาจัดวิน แต่งเพลงแต่งกลอน ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ดูผู้ใหญ่ออกกำลังในวัน-เวลา-สถานที่ราชการ เพิ่มงบกลาโหมมากสุดเป็นประวัติการณ์ ซื้อเรือดำน้ำ เปลี่ยนชื่อจำนำข้าวเป็นสินเชื่อชะลอการขายข้าว เปลี่ยนชื่อกองทุนหมู่บ้าน ทำรถไฟเร็วโคราชงบสูงกว่าของเก่า เป็นต้น เหล่านี้ก็เป็นชิ้นเป็นอัน แต่เป็นประโยชน์ประทับใจหรือไม่ ให้สถาบันศึกษาเขาสำรวจต่อไปละกัน .. ไม่เชียร์ไม่ชังใครแค่ใช้สมองตรองกันเองเถิด


ooo





วิธีการ ก้าวข้าม "ทักษิณ" ของ "บิ๊กตู่"

"ผมก้าวพ้นไปนานแล้ว ผมลืมไปแล้ว การก้าวพ้น คือการสร้างการรับรู้ ที่มันทำให้ไม่พ้น การก้าวให้พ้นคือ ลืมๆ ไป ถ้ามัวคิดถึง แต่ตรงนั้น ไม่ต้องทำอะไร ประเทศไม่ต้องเดินหน้าไปไหน .....ผมก้าวข้ามทุกคน ที่เป็นความขัดแย้ง และผมไม่ได้ก้าวข้ามหัวเขานะ ไม่ได้ไปดูถูก ...การก้าวข้ามของผมคือ การไม่นึกถึงเขา ไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องเหล่านี้..." พลเอกประยุทธ์ กล่าว

http://fb.me/7t16jdwDn

Wassana Nanuam

...

Thamrong Nanthaporn ตั้งแต่ประเทศไทยมีประชาธิปไตยมีการเลือกตั้งเป็นต้นมา ยามคนไทยอยู่ดีกินดีมีเงินใช้มั่งคั่งที่สุดคือครั้งแรกในสมัยพรรคไทยรักไทยเป็นรัฐบาลมีทักษิณเป็นนายกฯ ทุกหมู่บ้านมีชีวิตชีวา ทุกตำบลคึกคัก ครั้งที่สองพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลมียิ่งลักษณ์เป็นนายกฯ....เศรษฐกิจคึกคักมาก ค้าขายดีทุกมุมเมือง เกษตรกรอยู่สุข ชาวสวนยางบ้านผมรวยเกิน มาซื้อบ้านในเมือง ซื้อรถบ้านละหลายคัน นี่เป็นความจริง ไม่ใช่หลับหูหลับตาเยินยอ...มาวันนี้เศรษฐกิจแย่มากๆครับ

...








เอารางวัลไป

Suthipong Prachayapruit

ooo




...