วันพุธ, กันยายน 16, 2563

สาส์นจากเยาวชนปลดแอก ถึงผู้หลงในอำนาจทั้งหลาย ท่านจะหวงอนาคตไปถึงไหน...



ยาวชนปลดแอก - Free YOUTH
8h ·

สาส์นจากเยาวชนปลดแอก
ถึงผู้หลงในอำนาจทั้งหลาย

ท่านจะหวงอนาคตไปถึงไหน เวลานี้ลำเรือเน่าเฟะใกล้จะแตก ท่านจะอยู่บนสนามหวงได้อีกนานเท่าไหร่กัน สนามนี้ไม่ใช่ของท่าน แต่สนามนี้เป็นของประชาชน ประเทศนี้เป็นของประชาชน
.
ท่านต่างรู้ดีว่าที่มาของท่านนั้นมาอย่างไม่ถูกต้อง ที่มาของท่านอ้างไม่ได้เต็มปากว่ายึดโยงกับประชาชน ความพยายามในการฉุดรั้งกาลเวลาของท่านจะสูญเปล่า
.
ไม่ว่าคุณจะกีดกันประชาชนออกจากอำนาจอธิปไตยซักเท่าไหร่ ไม่ว่าคุณจะนำประชาธิปไตยออกห่างจากประชาชนซักเท่าไหร่ ประชาชนจะมาทวงคืนสนามซึ่งเป็นสิทธิอันชอบธรรมของประชาชนคืน
.
เราขอเรียกร้องไปยังผู้มีอำนาจว่า การชุมนุมของแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมในครั้งนี้ จะต้องไม่มีการใช้ความรุนแรงจากเจ้าหน้าที่รัฐรวมทั้งจะต้องปกป้องพลเมืองจากบุคคลผู้ไม่หวังดีหรือมือที่ 3 ซึ่งเป็นหน้าที่ที่รัฐพึงกระทำต่อประชาชนผู้เสียภาษี และเงินภาษีนั้นจะต้องไม่ถูกนำมาใช้เพื่อทำร้ายผู้ที่เสียมันไปเพื่อหวังให้รัฐนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์
.
และไม่ว่าคุณจะมีอุดมการณ์แตกต่างกันเพียงใดหรืออยู่กลุ่มใด 19 กันยายนนี้ ออกมาร่วมกันใน #19กันยาทวงอำนาจคืนราษฎร ซึ่งจัดโดย “แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม” ไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยหรือไม่ แต่ในรัฐธรรมนูญฉบับนี้ ในรัฐบาลชุดนี้ กำลังทำให้สถาบันพระมหากษัตริย์ออกห่างจากความเป็นประชาธิปไตยมากยิ่งขึ้น และกำลังทำให้ประเทศไทยถดถอยและออกห่างจากประชาธิปไตยมากยิ่งขึ้น
.
19 กันยายนนี้
ไปฟังว่าสถาบันกษัตริย์ส่งผลต่อเมืองไทยอย่างไร
ไปฟังว่านายพล ทหารในปัจจุบันส่งผลต่อเมืองไทยอย่างไร
ไปฟังว่าระบบยุติธรรมในปัจจุบันส่งผลอย่างไร
และสุดท้าย ไปฟังว่าความจริงของประเทศนี้เป็นอย่างไร
.
ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนจะต้องร่วมกันให้ได้มากที่สุด เพื่อทวงอำนาจคืนจากเผด็จการทรราช เปลี่ยนสนามหวงให้เป็นสนามของประชาชน สู่ประชาธิปไตยที่คนทุกคนเท่ากันไม่มีความเหลื่อมล้ำต่ำสูง
.
แล้วพบกัน
#เยาวชนปลดแอก

#FreeYOUTH 

https://www.facebook.com/FreeYOUTHth/photos/a.115688233213576/335065941275803/
...