วันอังคาร, กันยายน 29, 2563

แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม นำโดย ไมค์-รุ้ง ร่วมสาดสี กองพันทหารที่ 4 กองพลที่ 1 รักษาพระองค์ #สาดสี สถานที่ราชการ คือสถานที่ของชาติและประชาชน ไม่ใช่ดินแดนพิศวงหรือลึกลับอะไร ที่แม้แค่ถ่ายรูปป้ายก็ไม่ได้


The Reporters
 was live.

9h
 
🔴[LIVE] รุ้ง ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม กล่าวถึงแนวทางการเคลื่อนไหวหลังจากนี้ว่า ให้จับตาดูในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ จะมีกิจกรรมแน่นอน รายละเอียดให้ติดตามผ่านเฟซบุ๊กเพจ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม
รุ้งยอมรับ รู้สึกผิดหวังกับกระบวนการของรัฐสภาที่ยื้อเวลาการแก้ไขรัฐธรรมนูญออกไป ทำให้ตนและประชาชนโกรธอย่างมาก สิ่งที่สังคมวิพากษ์วิจารย์ถึงถ้อยคำที่เธอโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าหยาบคายนั้นเธอน้อมรับว่าเป็นจริง และตั้งใจที่จะแสดงออกด้วยอารมณ์ที่โกรธ ที่บุคคลที่เป็นประมุขของฝ่ายนิติบัญญัติกล่าวว่าอย่าสนใจเสียงภายนอก ทั้งที่ประชาชนทั้งหลายล้วนเป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตยของชาติ กล่าวขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ ปกติตนไม่ได้เป็นคนกล่าวหยาบคาย แต่หากย้อนเวลาไปได้ก็ยืนยันจะใช้คำเดิม
หลังจากนี้จะมีการยกระดับการจัดกิจกรรมเรียกร้องทางแน่นอน ทั้งด้านเนื้อหาและรูปแบบการแสดงออก แต่ยังยึดมั่นในหลักสันติวิธี ย้ำจะต่อสู้จนทุกข้อเสนอได้รับการตอบรับทั้งเรื่องการร่างรัฐธรรมนูญ ยุบสภา หยุดคุกคามประชาชน และการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ทั้ง 10 ข้อ

https://www.facebook.com/TheReportersTH/videos/326829221750345