วันอังคาร, กันยายน 15, 2563

จากกรณีแฮชแท็ก #ตามหาลูกประยุทธ์ ที่กลายเป็นกระแส ส่งผลให้มีผู้ถูกดำเนินคดีจากกรณีดังกล่าวหลายราย ฟังเสียง..'ผู้ต้องหา' คดี #ตามหาลูกประยุทธ์ ยันไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง ขอขึ้นเวทีแสดงพลัง 19 ก.ย.นี้ หลังโดนคุกคามอย่างหนัก


@TLHR2014
·2h
หลังกระบวนการกว่า 4 ชม. จนท. ปล่อยผู้ต้องหาทั้ง 6 โดยไม่ต้องประกันตัว นัดส่งสำนวนอัยการ 9 ตค. 63
หนึ่งในผู้ต้องหา สุภาภรณ์ เผยความรู้สึกกับนักข่าวว่า ตนวิจารณ์ ตั้งคำถาม พล.อ.ประยุทธ์ โดยสุจริตใจเท่านั้น ไม่ควรถูกดำเนินคดีเช่นนี้ (2)
...
@singhdum
·1h

ถ้าประเทศเป็นประชาธิปไตย กระบวนการต่างๆดำเนินไปตามครรลอง ไม่ยอมตกเป็นเครื่องมือผู้มีอำนาจ การวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิเสียดสีก็ถือเป็นเรื่องปกติ กรณีที่ถึงขั้นฟ้องร้องก็มีเหตุผลเป็นที่ยอมรับได้ ไม่เลือกข้าง ไม่สองมาตรฐาน แต่ตอนนี้ขึ้นอยู่อารมณ์ของผู้(ที่คิดว่าตนยัง)มีอำนาจเป็นสำคัญ
ooo

https://www.voicetv.co.th/read/1MUtFOK8X




Wake Up Thailand - เมื่อโดนคุกคามหนัก! ต้องขอขึ้นเวที 19 ก.ย.เพื่อแสดงพลัง

Sep 14, 2020

VOICE TV

https://www.youtube.com/watch?v=mbPydME2c80
...


#ตามหาลูกประยุทธ์ พบเบื้องลึกเรื่องโอนเงิน198.5ล้าน! เผยโดย 'วันเฉลิม' ชาวเน็ตบอก! "กรรมสนองกรรม"

Aug 23, 2020

ยันหว่าง แชนแนล

ติดตามรับฟัง....เกิด #ตามหาลูกประยุทธ์ ขึ้นในโลกโซเชียล โดยมีการถามว่าเมื่อคุกคามประชาชน แล้วหากจะตรวจสอบนักการเมือง ตรวจสอบบัญชีทรัพย์สิน ของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองจะเป็นไปได้ไหม จึงเกิดการตามคนคนที่ถูกพูดถึงน้อยครั้ง เฉกเช่น "ลูกของประยุทธ์" โดยพบว่าเมื่อปี 2018 คุณต้าร์ วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ ได้มีการแชร์เผยข้อมูลการเงินที่มีการโอนกว่า 198.5 ล้านบาทไปให้ลูก และ คสช.ขณะนั้นก็ออก ม.44 ห้ามตรวจสอบทรัพย์สินของรัฐมนตรี