วันพฤหัสบดี, กันยายน 10, 2563

แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม แถลงข่าวชุมนุมใหญ่ #19กันยาทวงอำนาจคืนราษฎร



ธรรมศาสตร์และการชุมนุม แถลงข่าวชุมนุมใหญ่ #19กันยาทวงอำนาจคืนราษฎร

Streamed live 10 hours ago

VOICE TV

แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม แถลงรายละเอียดการชุมนุมใหญ่ 19 กันยายน 2563 หน้าตึกโดม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

โดยนัดรวมพล 14.00 น. วันที่ 19 กันยายน 2563 หาผู้ร่วมชุมนุมมามากก็จะย้ายไปสนามหลวง โดยในกำหนดการชุมนุมจะมีการค้างคืนและในวันที่ 20 กันยายน 2563 ก็จะมีการเดินขบวน โดยงานชุนนุมใหญ่ครั้งนี้จะใช้ชื่อว่า '19 กันยา ทวงอำนาจคืนราษฎร'

https://www.youtube.com/watch?v=DbfV1kaWqEE
...

เพนกวิน - พริษฐ์ ชิวารักษ์ Parit Chiwarak
8h ·

[19 กันยา ทวงอำนาจคืนราษฎร]
19 กันยายนนี้ เรามา #ทวงอำนาจคืนราษฎร กันเถอะครับ เวลาบ่ายสองโมงเป็นต้นไป ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
เราจะยกระดับการต่อสู้ เราจะยึดมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นป้อมปราการประชาธิปไตย และถ้าพี่น้องมากันมากพอ เราจะเข้าไปชุมนุมในสนามหลวงเพื่อทวงสนามหลวงคืนประชาชน และเราก็จะปิดถนนราชดำเนินเป็นถนนคนเดินให้ราษฎรได้ดำเนินกันครับ โดยที่งานนี้ เราจะชุมนุมปักหลักกันข้ามคืน ถึงเช้าวันที่ 20 แล้วเราจะเดินขบวนไปไล่เผด็จการกันที่ทำเนียบรัฐบาลครับ
ขอให้ในวันนั้น ถนนทุกสายมุ่งไปสู่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์นะครับ แล้วเราเจอกันวันที่ 19 ครับ
ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ
Cr. ภาพ Blackcat

https://www.facebook.com/paritchiwarakofficial/posts/836586417083299