วันเสาร์, เมษายน 10, 2564

ฟอร์ด เส้นทางสีแดง : จตุพรประกาศยุติเวทีสามัคคีประชาชนหลังจากจัดได้แค่ 3 วัน คนเสื้อแดงควรต่อสู้ร่วมกับนักศึกษาเรียกร้องปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ให้ประสพความสำเร็จ คนเราควรมองไปข้างหน้า...



Anurak Jeantawanich
April 7 at 9:30 PM ·

เมื่อวานจตุพรประกาศยุติเวทีสามัคคีประชาชนหลังจากจัดได้แค่ 3 วัน ภาพจาก Voice TV จะเห็นว่ามีมวลชนจริงๆไม่เกิน 20 คนที่เหลือเป็นสื่อมวลชนและตำรวจนอกเครื่องแบบ ก่อนนี้หลายคนเข้าใจว่าผมแซะจตุพร ผมอยากจะบอกว่าผมเพียงแต่พูดความจริงในมุมมองของนักกิจกรรมเท่านั้น ในความเห็นของผมไม่ว่าจตุพรจะยอมลาออกจากประธานนปช.หรือไม่มันไม่ต่างกัน คนเราควรมองไปข้างหน้าทิ้งอดีตไว้เบื้องหลัง และคนเสื้อแดงควรต่อสู้ร่วมกับนักศึกษาเรียกร้องปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ให้ประสพความสำเร็จ






.....