วันจันทร์, เมษายน 26, 2564

เปิดแคมเปญเชิญร่วมลงนามเพื่อ “ยุติ” ราชอยุติธรรม ตามใบสั่งจากเบื้องบน



แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration
11h ·

ประกาศเปิดแคมเปญ “ราชอยุติธรรม” เชิญร่วมลงชื่อ ยื่นหนังสือถึงอธิบดีประธานศาลอาญา เพื่อ ”ยุติ” ราชอยุติธรรมในกระบวนการยุติธรรมของคดีทางการเมือง
.
ราชอยุติธรรม = คำสั่งจากเบื้องบน ต้องหยุดเสียที!
.
เพื่อนของเราหลายคนถูก “ใบสั่งขัง” พวกเขายังเป็นนักศึกษา เพื่อนของเราหลายคนมีการงานและอาชีพทั้งยังสามารถสร้างอนาคตที่ดีแก่ประเทศนี้ได้ ถึงอย่างไรรัฐไทยกับมองว่าพวกเขาเป็นเพียงภัยความมั่นคงและจับพวกเขาเข้าไปขัง ในขณะที่พวกเขายังเป็นผู้บริสุทธ์
.
การกระทำดังกล่าวนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้และพวกเราจะไม่อยู่นิ่งเฉย
.
ด้วยเหตุนี้พวกเรา แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ขอเปิดกิจกรรมร่วมกันลงชื่อ ยื่นหนังสือถึงอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา ให้ยุติกระบวนการราชอยุติธรรมในกระบวนการยุติธรรมของคดีทางการเมือง เพื่อยืนยันตามหลักการและเหตุผลว่าผู้ต้องหา ต้องถูกสันนิษฐานว่าบริสุทธิ์ไว้ก่อน
.
เมื่อเพื่อนของเรา อดอาหารเพื่อประท้วงต่อกระบวนราชอยุติธรรม แต่กลับไม่ได้รับการเหลียวแล ถึงเวลาแล้วที่ประชาชน จะต้องออกมาร่วมกันกดดันให้เสาที่เอนเอียงกลับมาตั้งตรง และปราศจากซึ่งความอยุติธรรม ที่ได้รับพระราชทานจากพระราชา
.
ให้ศาลกลับมาสถิตซึ่งความยุติธรรม
.
ให้ตุลาการ รับใช้ประชาชน ไม่ใช่รับใช้ใบสั่ง
.
ให้ราชอยุติธรรม จบที่รุ่นเรา!

ร่วมลงชื่อได้โดยการสแกนคิวอาร์โค้ดในรูป หรือลงชื่อได้ในลิ้งก์กูเกิ้ลฟอร์มนี้เลย! : shorturl.at/mCFQT

*หากเห็นด้วยกับหนังสือที่เราจะยื่น กรุณากด “รับหลักการ”*

#ปล่อยเพื่อนเรา
#ราชอยุติธรรม