วันจันทร์, เมษายน 26, 2564

ขนาดเทพยังเอาไม่อยู่



พรวัลย์ วรรณบุตร
7h ·
ขนาดเทพยังอยู่เฉยไม่ได้ #อย่าลืมสวมแมสก์ด้วยนะจ๊ะนายจ๋า


ไพรวัลย์ วรรณบุตร
Yesterday at 12:46 PM ·

ภาพล่าสุดจากอินเดียนะโยม เผากันไม่หวาดไม่ไหวแล้ว อาตมาเอามาลงให้ดูเพื่อเป็นธรรมานุสตินะ เพื่อให้พวกเราทุกคนระลึกไว้เสมอว่า ความตายอยู่ใกล้แค่นี้เองและโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงกว่าที่เราคิด
ขอให้ทุกคนตระหนักให้มากยิ่งๆ ขึ้นไปอีกนะ เราจะไม่ประมาท เราจะรับผิดชอบต่อสังคม ที่สำคัญ เราทุกๆ คนจะปลอดภัยไปด้วยกัน
ณ วินาทีนี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการปฎิบัติตัวอย่างเคร่งครัดเพื่อให้เราเสี่ยงต่อการติดเชื้อจากโควิด 19 อย่างน้อยที่สุด ไม่มีมนต์วิเศษ ไม่มีเทวดา ไม่มีคาถาอะไร ช่วยพวกเราได้ มีแต่พวกเราเท่านั้นที่ต้องรู้จักปกป้องคุ้มครองตัวเอง
(เมื่อโควิดมา แม่น้ำคงคาก็ช่วยไม่ได้)
ผู้รักษาตนชื่อว่าได้พลอยรักษาผู้อื่นไปด้วย พระพุทธเจ้าท่านสอนไว้อย่างนี้ ระมัดระวังและดูแลตัวเองให้ดีก่อน การที่เราดูแลตัวเองอย่างดีแล้วนั่นแหล่ะ นั่นคือการที่คนอื่นจะได้พลอยได้รับการดูแลคุ้มครองจากเราไปด้วย
ปล. เป็นห่วงทุกคนนะ อาตมาขอให้ทุกท่านปลอดภัย