วันอังคาร, มิถุนายน 15, 2564

ไอหยา !! ใกล้เป็นอดีตนายกแระ : ณ ที่ประชุมวุฒิสภาวันนี้ นายกฯถาม ‘มีใครไม่เชื่อมั่นผมไหม?’ ยกมือ! (ไม่มีใครกล้ายกมือ เพราะทหารเกณฑ์ทั้งน้าน...)




Asdavudh Lohanan
6h ·

พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า ..."ในนี้ไม่มีพวก มีใครไม่เชื่อมั่นผมไหม ขอให้ยกมือ"...
“ก็ไม่มี ผมบังคับไม่ได้ ผมเคารพท่าน 5-7 ปีที่ผ่านมา ผมไม่เคยยุ่งกับพวกท่าน ผมเชื่อมั่นในวุฒิภาวะ ผมแก้ปัญหาทุกเรื่องที่พะรุงพะรัง ผมพร้อมสู้ ทุกวันนี้มีคนไล่ผม แต่จะบอกว่ายิ่งไล่ ผมยิ่งสู้!”
ยิ่งไล่ผมยิ่งสู้โอเคมั้ย?!
เงียบกริบทั้ง ส.ว.!! งงกันทั้งสภาวุฒิเมื่อนายกฯเกรี้ยวกราดนึกว่ามาผิดห้องประชุม
ถึงขั้นที่ประธาน สว.ไม่กล้าเปิดไมค์เตือนต้องส่งกระดาษโน๊ตไปเงียบๆหลังร่ายยาวร่วม ชม.
แถมยังถาม สว.โต้งๆแบบไม่ผ่านประธานด้วย”มีใครไม่เชื่อมั่นผมบ้าง..ขอให้ยกมือ?”

https://www.facebook.com/asdavudh.lohanan.9/videos/151272430330013
.....
อานนท์ นำภา
11h ·
เวลาประยุทธ์พูดกับ สว. ในสภา นี่เหมือนนายสิบพูดกับทหารเกณฑ์
ตลกดี