วันเสาร์, มีนาคม 13, 2564

ชุมนุมใหญ่ 20 มีนาคมนี้! ออกมาพร้อมกันบนท้องถนน!



กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย Democracy Restoration Group - DRG
8h ·

ครั้งแรก “เขา” มาจับพวกคาทอลิก
แต่ฉันเป็นโปรเตสแตนต์, ฉันจึงเฉยเสีย

ต่อมา “เขา” มาจับคอมมิวนิสต์
แต่ฉันไม่ได้เป็นคอมมิวนิสต์, ฉันจึงไม่ได้ทำอะไร

ต่อมา “เขา” มาจับพวกสหภาพแรงงาน
แต่ฉันไม่ได้อยู่ในกลุ่มนั้น, ฉันจึงยังนิ่งอยู่

จากนั้น “เขา” มาจับคนยิว
แต่ฉันไม่ได้เป็นคนยิว, ฉันจึงยังนิ่งเฉยดังเดิม

และเมื่อถึงเวลาที่ “เขา” มาจับฉัน
ก็ไม่เหลือใครสักคนที่คิดจะพูดหรือทำอะไร…

เวลานี้ประชาธิปไตยไทยไม่เหลืออะไรอีกแล้ว
สิ่งสุดท้ายที่เหลืออยู่มีเพียง “ประชาชน”
ถ้าต้องการกอบกู้ประชาธิปไตยกลับมา การปฏิวัติโดยประชาชนเท่านั้นที่จะสามารถกอบกู้เศษซากของประชาธิปไตยในไทยได้

ผลโหวต REDEM 7,148 เสียงจาก 11,745 เสียงเลือกชุมนุมใหญ่ 20 มีนาคมนี้! ออกมาพร้อมกันบนท้องถนน! โปรดติดตามรายละเอียดการโหวตเวลา สถานที่และอื่นๆ ได้ที่
https://t.me/joinchat/WPHvj-Vc6d80YWQ1

#REDEM