วันอังคาร, มีนาคม 30, 2564

จตุพร ยืนยันนัดมวลชนรวมตัววันที่ 4 เม.ย.64 ถึงเวลาต้องไถ่บาป !! เปิดกลยุทธ์ หมดทางเลือกก็ลงถนน…




การเมือง
9h ·

นัดมวลชนรวมตัววันที่ 4 เม.ย.64 ที่อนุสรณ์สถานพฤษภาประชาธรรมเพื่อขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยระบุว่า ถ้าเรายังอยู่ในสภาพบ้านเมืองแบบนี้ต่อไป ตนเชื่อได้ว่าพล.อ.ประยุทธ์ ต้องต่ออำนาจอีก 4 ปี ดังนั้น การออกมาชวนประชาชน แม้เป็นเรื่องยากลำบาก แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ การเดิน การกำหนดจังหวะย่างก้าวต้องช่วยกันระดมความคิดกัน และต้องใจเย็นๆ สิ่งสำคัญคือ การแสดงอาการหวั่นวิตกที่เกิดขึ้นนั้น ส่วนตนบอกได้ว่า ไม่มีอะไรสลับซับซ้อน ตนอยู่ในอุดมการณ์ อุดมคติในการต่อสู้ ส่วนใครมากล่าวหาตนนั้น การแสดงถึงความต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ต่อไป เท่ากับตนไม่ได้ถูกหลอก
“เราเดินมาถึงปลายชีวิตแล้ว หากยังมองไม่เห็นปัญหาชาติ ว่าพล.อ.ประยุทธ์ คือ ปัญหาของชาติ เราไม่รู้จะคิดอะไรกันแล้ว ผมก็ไม่เห็นด้วยกับแนวทางการใช้กำลัง รุนแรงทั้งหลายด้วย”นายจตุพรกล่าว
นายจตุพร กล่าวว่า วันที่ 4 เม.ย.นี้ หวังให้เราเป็นจุดเริ่มต้น แล้วระดมความเห็นเข้ามาอีก เราไม่ต้องารมัดมือชก ในการระดมความคิดเห็น แล้วค่อยเดินไปจนถึงจุดที่แข็งแรง เป็นฉันทานุมัติของประชาชนจึงสำแดงพลังกัน
#นายจตุพร #ประธานนปช #ประยุทธ์ออกไป #ข่าวการเมือง