วันเสาร์, มีนาคม 02, 2562

เจออีก ที่แท้คนยื่นยุบ 'อนาคตใหม่' คือ กกปส. เดิม อยากเป็น สว.


 
มาแล้ว เช็คบิลทีมร้องยุบพรรคอนาคตใหม่ ไม่ใช่ไหนอื่น ที่แท้พวกแกนนำ กปปส.เดิมทั้งนั้น ต้องการกลับไปเป็น สว.จิ้มตั้งหลังเลือกตั้ง เลย “ต้องสร้างผลงานกันหน่อย”

อย่างที่ Voteจ้า @iamasiam14 ว่านั่นละ “หนูหริ่งตั้งข้อสังเกตไว้ถูกต้อง หัวหอกต้าน #ฟ้ารักพ่อ คือแกนนำ กปปส.เดิมและเครือข่าย ทีแรกคิดว่าเพราะกลัวกระแส #อนาคตใหม่ มาตัดแต้มพรรคเทือก+พปชร. แต่

จากกรณีร้องยุบทำให้นึกได้ว่าสลิ่มนกหวีดตัวหัวๆ ที่ไม่ลง ลต.ก็ไม่น้อย จะเล่นตามกติกาไปทำไมในเมื่อ คสช.จอง ๒๐๐ กว่าที่นั่งไว้ให้แล้ว”


หลักฐาน บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ว่าเป็นทีมงานปกป้องรัฐธรรมนูญและสถาบันกษัตริย์ไทย ฟ้องกกต.ให้ยุบพรรคอนาคตใหม่นั้น จริงๆ เป็นทีม มูลนิธิโฮลี่ ลงรับเลือกเป็น สว.ควบกับ เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา ในกลุ่มการบริหารราชการแผ่นดินและความมั่นคง

พื้นฐานการศึกษามาจากมหาวิทยาลัยรังสิต ย่านที่รู้กันดีทั่วทั้งแผ่นดินว่าเป็นของชาว เป่านกหวีดปิดกรุงเทพฯงานนี้นัยว่า #ทำแต้มให้เข้าตากรรมการป้อม ตามข้อสังเกตุ @iamasiam14 อีกเช่นกันว่า
 
นอกจากเป็นตัวเลือกสว.ในนามมูลนิธิเดียวกันแล้ว ยังจับคู่กันมาในคดีหวย ๓๐ ล้านครูปรีชาด้วยนะเออ พอดีไม่ได้ตามข่าว เลยไม่รู้มีคนใหญ่คนโตตัวไหนหนุนหลังสองคนนี่รึเปล่า”

แถม “เพิ่งลาออกจากพรรคการเมืองทางจดหมายได้ ๒ วันแล้วสมัครเป็น สว.จิ้มตั้งทันที ทำ กกต.จว.อี้งจนไม่กล้ารับเลยนะ

แหมมม ก็อย่างที่บอก จะเปลืองเวลาเปลืองตัวให้ประชาชนซักฟอกผ่านระบบเลือกตั้งทำไม ในเมื่อมีเส้นมีแกนนำนกหวีดเป็นคู่หู เล่นนอกกติกาให้เข้าตา คสช.แล้วมุดใต้โต๊ะเข้าสภาไปสบายๆ เลยดีฝ่า”

ก็นะ เขาขุดใบเสร็จออกมาไว้ ควรไม่ควรแล้วแต่พิจารณากันไป