วันเสาร์, มีนาคม 13, 2564

รุ้ง กวิ้น ไผ่ พวกมึงควรได้ดู MV ตัวนี้ "กล้ามาก เก่งมาก ขอบใจ" #ปล่อยเพื่อนเรา



Rap Against Dictatorship
8h ·

รุ้ง กวิ้น ไผ่ พวกมึงควรได้ดู MV ตัวนี้
"กล้ามาก เก่งมาก ขอบใจ"
#ปล่อยเพื่อนเรา

#PAENGSurachet #กล้ามากเก่งมากขอบใจ #RAD
กล้ามาก เก่งมาก ขอบใจ Official MV - PAENG Surachet Ft. PAI DAODIN X HOCKHACKER

PAENG Surachet


กล้ามาก เก่งมาก ขอบใจ 
Music/Lyrics: PAENG Surachet 
Vocal: PAENG Surachet (เป้ง สุรเชษฐ์) 
Rap lyrics: HOCKHACKER (Dechathorn Bamrungmuang) 
Rap: PAI DAODIN X HOCKHACKER 
Guitar: Dontree Churnjit 
Mixed & Mastered: TON StoryLine 
Music Video: คณะรวมกันเฉพาะกิจแห่งราษฎร 
ขอขอบคุณ คณะราษแดนซ์ 
สถาณที่ถ่ายทำ: ร้าน Underdog Micro Brewery 



Point Ploywarin
8h ·

เดือนที่ผ่านมาเป็นเดือนที่หนักมาก ๆ สำหรับครอบครัวเรา เป็นเดือนที่พี่ชายเราถูกจองจำด้วยคำตัดสินที่ไม่ยุติธรรม เป็นเดือนที่เราเห็นแม่ร้องไห้ทุกวัน แทบจะกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ฝันถึงพี่ทุกคืน

ผ่านไปแล้ว 1 เดือนกับอีก 3 วัน
ยื่นประกันไปทั้งหมด 5 ครั้ง
ก็ยังไม่ได้รับการปล่อยตัว

แต่ไม่ว่าจะต้องรออีกนานแค่ไหน เราก็ขอสัญญาว่าเราจะไม่หมดหวัง เราจะสู้ต่อไปเรื่อย ๆ ไม่ใช่แค่สู้เพื่อให้พี่ได้รับความเป็นธรรม แต่จะสู้ไปจนกว่าจะได้เห็นประเทศดีขึ้น สู้ไปจนกว่าอำนาจอธิปไตยจะเป็นของประชาชนอย่างแท้จริง
รอวันที่จะได้ออกมาสู้ด้วยกันข้างนอกนะ พริษฐ์ ชิวารักษ์

ป.ล. ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากพ่อแม่พี่น้องผู้ร่วมอุดมการณ์ทุกท่าน และขอบคุณ คณะจุฬาฯ ที่จัดงานมอบดอกไม้ให้กำลังใจคุณแม่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พ้อยกับแม่ได้กำลังใจกลับไปเป็นกระสอบเลย