วันพุธ, มีนาคม 17, 2564

ช่วยกันจับตาดูเพื่อนเราในคุก ห้ามแตะต้องเพื่อนของเราแม้แต่ปลายเล็บ!



แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration
9h ·

สืบเนื่องจากการที่มีจดหมายคำร้องของทนายอานนท์ นำภา หนึ่งในผู้ที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำออกมา โดยมีเนื้อความกล่าวถึง การพยายามนำตัวไมค์ ไผ่ และอานนท์ ออกไปจากห้องขังยามวิกาลอย่างไม่ชอบมาพากลหลายต่อหลายครั้ง
.
โดยอานนท์ยังเขียนไว้ในจดหมายอีกด้วยว่า “เกรงจะเสียชีวิตในเรือนจำเหมือนหมอหยองและคนอื่นอื่น ผมไม่ได้นอนทั้งคืนเพราะเกรงอันตราย ได้โปรดช่วยชีวิตพวกเราด้วย”
.
จากการกระทำดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ กรมราชทัณฑ์ต้องให้คำตอบและมีส่วนรับผิดชอบโดยตรงในเรื่องนี้ ประชาชนจับจ้องพวกท่านอยู่ และหากพวกท่านแตะต้องเพื่อนของเราแม้แต่ปลายเล็บ
.
มึง! เจอ! กู!
.
#ปล่อยเพื่อนเรา
#ยกเลิก112