วันศุกร์, ธันวาคม 31, 2564

หากคิดถึงเพื่อนเราในคุก ปีใหม่ปีนี้ ร่วมส่งท้ายปีที่เรือนจำ แล้วส่งรูปไปให้เพื่อนเราดู นานเท่าไรแล้วที่เพื่อนเราถูกทรราชสั่งกักขัง ?


แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration
8h ·

ปีใหม่ปีนี้ ร่วมส่งท้ายปีที่เรือนจำ
.
วันที่ 31 ธันวาคมนี้ มาร่วมกันเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับศักราชใหม่แห่งการเปลี่ยนแปลง ที่หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 17:00 - 05:00 น.
.
ในปีที่เพื่อนเราไม่ได้กลับบ้านมาหามิตรสหายและครอบครัว สิ่งที่เราทำได้คือแสดงให้คนข้างในได้รู้ว่า ยังมีคนข้างนอกคอยให้กำลังใจและเฝ้ารอการกลับมาของพวกเขาอยู่เสมอ
.
มาอยู่เป็นเพื่อนและย้ำเตือนความยุติธรรมให้แก่เพื่อนเรา
#ปล่อยเพื่อนเรา
#ยกเลิก112
#สวัสดีปีใหม่


แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration
7h ·

นานเท่าไรแล้วที่เพื่อนเราถูกทรราชสั่งกักขัง?
.
เพนกวิน พริษฐ์ 144 วัน
ไผ่ดาวดิน 144 วัน
ทนายอานนท์ 142 วัน
ไมค์ ระยอง 98 วัน
เบนจา อะปัญ 85 วัน
.
ตัวเลขเหล่านี้คือจำนวนวันที่เพื่อนเราถูกกักขังอย่างมิชอบโดยกฎหมาย แต่ด้วยใบสั่งจากเบื้องบนที่หวาดกลัวต่อพลังของประชาชน เพื่อนเราจึงยังไม่ได้ออกมาสัมผัสเสรีภาพอย่างคนอื่น ๆ มากว่าหลายเดือนแล้ว
.
เมื่อความยุติธรรมยังไม่บังเกิด การเปลี่ยนแปลงจากประชาชนย่อมกำเนิดขึ้น เพื่อทำลายอำนาจของเผด็จการและสมบูรณาญาสิทธิราช

#ยกเลิก112
#ปล่อยเพื่อนเรา