วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 12, 2564

#ขี้ข้าเผด็จการ



@meawnni
·19h
ไม่มีแล้วผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ มีแต่พวกนักเลงในเครื่องแบบ #ม็อบ10สิงหา


mariya@best
@mariyabest1

·7h
#ม็อบ11สิงหา what happens today will be a nightmare for the military government and the king, we will never forgive them! #saveป้าเป้า ทะลุฟ้า - thalufah
4h ·

"เกียรติตำรวจของไทย
เกียรติจัญไรฉิบหายมั่นคง
ต่างขี้โกง ไถเงินชาวบ้านนั้น
ถึงเจอยาเคก็ช่างมัน
มิเคยคำนึงถึงบ่อนพนัน
เข้าประจัญทำร้ายปวงประชา
.
จับมือเป็นมิตร พวกผิดกฎหมาย
ปล่อยโจรผู้ร้าย จับแพะเรื่อยมา
นายของเราเราเชื่อ พร้อมจะเชื่องทันที
เพ็ดดีกรี คือสิ่งที่เราได้มา
เพื่อศักดินา ดำรงสุขสถาพรชัย
.
เกิดมาทำเพื่อนาย
ชาติชาย ไม่รู้อาย ตำรวจไทย
ข่มประชาไม่ว่าหนไหน
ฉีดน้ำเพื่อแจกความสดใส
ม็อบอยู่ไหนพวกเราตามไปทั่วกัน
ปราบนักศึกษาเพื่อเผด็จการ
เราคุกคามด้วยความสุขสันต์
เหล็กที่แกร่งกล้านั้น
เราฝึกหนังหน้าทุกวัน
แข็งกว่าเหล็กนั้น ตำรวจไทย"

#ทะลุฟ้า #ม็อบ11สิงหา #ประยุทธ์ออกไป