วันศุกร์, มีนาคม 19, 2564

ศิลปะปลดแอก - FreeArts อัพเดทโฟลเดอร์ภาพให้ดาวน์โหลดฟรี #ปล่อยเพื่อนเรา ล่าสุด รูปคุณฟ้า ราษฎรมูเตลู ถูกศาลฝากขังอย่างไม่เป็นธรรมเมื่อวานนี้ (17 มีนา 64) คดี 112 จากการปราศัยหน้าเรือนจำธัญบุรี - ชวนพบกัน 20 มีนาฯ



ศิลปะปลดแอก - FreeArts
13h ·

อัพเดทโฟลเดอร์ภาพให้ดาวน์โหลดฟรี #ปล่อยเพื่อนเรา คุณฟ้า ราษฎรมูเตลู ถูกศาลฝากขังอย่างไม่เป็นธรรมเมื่อวานนี้ (17 มีนา 64) คดี 112 จากการปราศัยหน้าเรือนจำธัญบุรี
.
มันไม่สนุกเลยที่ต้องพิมพ์แคปชั่นแบบนี้ เราไม่อยากวาดใครเพิ่มแล้ว แต่เพื่อให้เรื่องราวของเพื่อนที่ถูกคุมขังยังคงถูกพูดถึงและนึกถึง เราจะทำไปเรื่อยๆ ทำไปจนกว่าทุกคนจะได้ออกมา
.
ดาวน์โหลดภาพได้ที่
https://drive.google.com/.../15SmPO5AQKhHzylszDeWDFH0JJ7z...
.
นอกจากผู้ต้องหาคดี 112 ยังมีเพื่อนของเราที่ถูกฝากขังจากคดีอื่นรวมแล้วกว่า 10 ชีวิต ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนที่อยู่ข้างใน
#ได้โปรดช่วยชีวิตพวกเราด้วย #ยกเลิก112


ศิลปะปลดแอก - FreeArts
11h ·

เมื่อการเมืองมันป่วง มันเครียด มันมีแต่ความอยุติธรรมรอบด้าน จะเรียกร้องยังไงก็ไม่มีใครฟัง FreeArts ขอเชิญชวนทุกคนออกมา ‘เต้น’ ปลดปล่อยความอัดอั้น เต้นให้โลกรู้ว่าเราคือนักสู้!!! #แค่ขยับเท่ากับปฏิรูป #partyloop
.
วันเสาร์ที่ 20 มีนา เวลา 18.30 ณ สนามราษฎร์ #ใครอยากทำอะไรต้องได้ทำ มาร่วมอ่านจดหมายถึงเพื่อนที่ถูกคุมขังให้สะเทือนถึงก้นบึ้งของหัวใจพวกรับใช้เผด็จการ มาไถบอร์ดให้มันรู้ไปว่าเราลื่นไหลไม่มีทางตัน มาเล่นว่าวที่สนามราษฎร์ให้ทุกคนรู้ว่าใครๆ ก็สามารถโบยบิน มีสิทธิเสรีภาพในการแสดงออก และยังมีไฮไลท์กิจกรรมเต้นแอโรบิกแบบฟาดๆ ให้เหงื่อออกตามรูขุมขน ดีกว่าถูกกดขี่ชีวิตอับจน จนน้ำตาล้นออกทางตา!
.
ถ้าใครเริ่มเหนื่อย ใครเคยถามตัวเองว่าจะม็อบไปทำไม ต้องสู้ถึงเมื่อไหร่จะชนะ #เราจะเต้นอยู่ข้างๆคุณ เพราะถ้ายอมปล่อยให้ความหมดหวังเข้าครอบงำจนไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไร ก้าวที่เราและเพื่อนนักต่อสู้ทั้งหลายทำด้วยกันมาจะสูญเปล่า
.
หลายคนบอกว่า ‘ก้าวแรก’ คือชัยชนะ ‘ก้าวต่ออย่างสม่ำเสมอ’ คือการต่อสู้
.
ขอย้ำอีกครั้ง.. ชุดพร้อม เพลงพร้อม คนนำเต้นพร้อม! แล้วพบกันวันเสาร์ที่ 20 มีนานี้ เวลาหกโมงครึ่ง ณ สนามราษฎร์ มาขยับเพื่อแสดงออกว่าเรายังต้องการการปฏิรูปฯ
.
#ระเบิดโลกกิจกรรม
#นักเต้นรอการระบาย
#เต้นให้โลกรู้ว่ากูคือนักสู้
#ยกเลิก112 #ปล่อยเพื่อนเรา
#ปล่อยนักโทษการเมืองทุกคน
.....