วันอังคาร, มกราคม 05, 2559

#เราไม่ลืม6ตุลา : นายแบบอีกคน 40 ปี 6 ตุลาฯ อ.พิชิต ลิขิตกิจสมบูรณ์



ที่มา FB
40 ปี 6 ตุลา

ปราชญ์โบราณเคยชี้ว่า สิ่งที่ทำให้คนเรา “เจ็บแค้น” และระเบิดความโกรธได้รุนแรงที่สุดนั้น ไม่ใช่อารมณ์ “รัก” หรือ “เกลียด” หากแต่เป็น”การถูกกระทำอย่างอยุติธรรม”
(บางส่วนจากบทความบน Facebook: อ.พิชิต)

**ขอขอบคุณนายแบบอีกคน อ.พิชิต ลิขิตกิจสมบูรณ์
ร่วมสนับสนุนงานครบรอบ 40 ปี 6 ตุลา 2519 เพียงซื้อเสื้อ
I THINK THEREFORE I AM DEAD
>อินบล็อกกันเข้ามาที่ fp:40 ปี 6 ตุลา<
#เราไม่ลืม6ตุลา

...

นายแบบอีกคน



Anusorn Unno's post


Descartes ว่าไว้อย่างไร -- I think, therefore I am. -- ก็จะยังเป็นเช่นนั้น
เพราะสิบร้อยร่างที่ร่วงพลันยัง "อยู่" มั่นในใจเรา

ขออนุญาตเป็นนายแบบประชาสัมพันธ์งานครบรอบ 40 ปี 6 ตุลาคม 2519 ในปีหน้าที่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
(ขอบคุณเสื้อจาก ยงจังกึม สิริ) ‪#‎เราไม่ลืม6ตุลา‬