วันจันทร์, สิงหาคม 29, 2565

ทางออกประยุทธ์ จะเอาแบบป๋าเปรม หรือ สุจินดา


Matichon TV - มติชน ทีวี
Yesterday

รศ.ดร.ธนพร ศรียากูล นายกสมาคมรัฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Politics เมื่อวันที่ 26 ส.ค.65 โดยช่วงหนึ่งระบุว่า ผมคิดว่า พล.อ.ประยุทธ์ เลือกได้ หนึ่งท่านจะเอาตัวแบบแบบป๋าเปรมหรือท่านจะเอาตัวแบบแบบท่านสุจินดา
.
เราอยากให้สังคมไทยจดจำเราแบบไหน เราอยากให้สังคมไทยจดจำเราแบบเราเป็นผู้ที่ประกอบคุณงามความดี มี Spirit of politic ก็ทำแบบนึง แต่ถ้าอยากให้จดจำว่าในทางตรงกันข้าม ก็ทำอีกแบบนึง
.
ผมคิดว่าเครือข่ายลุงตู่ วันนี้ต้องช่วยลุงตู่เลือก ไม่ใช่ลุงตู่เลือกคนเดียว แต่ลุงตู่ต้องตัดสินใจ แต่เครือข่ายต้องเลิกอวยลุงตู่ ให้ลุงตู่เคลิบเคลิ้ม
.
รับชมคลิป : https://youtu.be/OavTW7ggtsU
.
#MatichonTV
#8ปีประยุทธ์ #matichontv #ข่าวการเมืองมติชน
สัมภาษณ์พิเศษ: ธนพร ฟันธง ประวิตรชิงปรับครม.4เก้าอี้ เฟ้นหาตัวเลือกใหม่แทนประยุทธ์ : Matichon TV

Aug 26, 2022

สัมภาษณ์พิเศษ : ดร.ธนพร ศรียากูล นายกสมาคมรัฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ วิเคราะห์ เก้าอี้รัฐมนตรีส่อว่าง 4 ตำแหน่ง ประวิตร ชิงปรับครม. ไม่รอประยุทธ์ ฟันธง ประยุทธ์ ไม่น่ารอด แนะนำ ไม่ต้องไปสร้างภาพที่ ก.กลาโหม เพราะไม่มีอะไรทำอยู่แล้ว แค่แสดงตัวตน เชื่อประวิตร หาตัวตายตัวแทน ต่อจาก บิ๊กตู่ หลังไปต่อไม่ได้