วันพฤหัสบดี, มีนาคม 14, 2562

เมื่อ “บิ๊กป้อม” บอกว่า ไม่รู้จัก ใครเลย ในรายชื่อ สว. แต่ กลับบอกว่า “เราตั้งมา เราก็ต้องคุมให้ได้สิ”....อิอิ!!




https://www.facebook.com/WassanaJournalist/videos/2223204464404666/

เมื่อ “บิ๊กป้อม” บอกว่า ไม่รู้จัก ใครเลย ในรายชื่อ สว. ....แต่ กลับบอกว่า “เราตั้งมา เราก็ต้องคุมให้ได้สิ”....อิอิ!!

“บิ๊กป้อม”มั่นใจ เราตั้ง 250 สว. มา เราก็ต้องคุมให้ได้...ปัดตั้งคนใกล้ชิด 3 ป. บอกสื่อ คิดไปเอง ยัน ไม่รู้จักใคร
ย้ำ เปิดเผยรายชื่อคณะกรรมการคัดสรรฯ ไม่ได้

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองหัวหน้าคสช.และประธานคณะกรรมการคัดสรร สว. กล่าวถึงการตรวจสอบคุณสมบัติและคัดเลือก สว. ว่า ไม่ตัองห่วง กำลังดำเนินการ ตามระเบียบ ไม่ต้องห่วงเรื่องคุณสมบัติและการกระจาย ทุกสาขาอาชีพ

เมื่อถามว่า จะเปิดเผยรายชื่อคณะกรรมการคัดสรรฯสว. ได้หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้

เมื่อถามว่า เมื่อตั้งมาแล้ว มั่นใจได้ยังไงว่า ในอนาคตจะคุมได้ พลเอกประวิตร กล่าวว่า เมื่อเราตั้งมาแล้ว เราก็ต้องคุมให้ได้สิ

เมื่อถามถึง รายชื่อ สว.บางส่วน ที่เป็นคนใกล้ชิด พลเอกประยุทธ์ และท่านนั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า คิดไปเอง ทั้งนั้น ถามเองคิดเอง ผมยังไม่รู้จัก ใครเลย

...




https://www.facebook.com/1406206496165807/videos/1651571481629306/