วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 23, 2564

มีข่าวว่า "ข้างบนสั่งมาว่าไม่ให้ประกันเพื่อนเรา!" ช่วยกันออกมาเรียกร้องต่อศาลว่าขอให้ตัดสินตามหลักการตามประชาธิปไตยไม่ใช่ตามใบสั่ง



แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration
10h ·

วันที่ 23 ธันวานี้ 17:00-20:00 น. หน้าศาลอาญารัชดา มาทวงคืนความยุติธรรมให้แก่เพื่อนเรา! พบกับกิจกรรมต่าง ๆ และการปราศรัยเพื่อให้ปีใหม่นี้ เพื่อนเราจะได้ออกมาใช้ชีวิตข้างนอก และได้กลับไปหาครอบครัว
.
มาร่วมกันทวงคืนความเป็นธรรมให้แก่เพื่อนเราและนักเคลื่อนไหวทางการเมืองทุกคน
#ม็อบ23ธันวา
#ปล่อยเพื่อนเรา


Somyot Pruksakasemsuk
9h ·

อย่าปล่อยให้เพื่อนเรา อานนท์ นำภา พริษฐ์ ชีวารักษ์ ภานุพงษ์ จาดนอก จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา เบนจา อะปัน ต้องได้รับความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานจากการถูกจองจำ เพียงเพราะว่าพวกเขากล้าหาญพูดความจริงเพื่อสังคมไทยได้ก้าวหน้าต่อไป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเสรีภาพและความยุติธรรม ร่วมกันยื่นข้อเรียกร้อง สิทธิประกันตัว:ปล่อยนักโทษการเมืองทุกคน
พบกันที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พฤหัส 23 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. 10.30 - 11.30 น.ยืนหยุดขัง และ ระหว่างเวลา 16.00-20.00 เวทีเสวนาทะลุฟ้าและแนวร่วมธรรมศาสตร์ที่หน้าศาลอาญา