วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 20, 2565

นักกิจกรรม KoratMovement กับกิจกรรมชูป้าย “ไปไหนมาไหนเป็นภาระ”


KoratMovement
5h

กิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ วันนี้ 19/10/2565
กับป้ายคำถาม ไปไหนมาไหนก็เป็นภาระ
แบะด้วยความไร้เดียงสาและไม่รู้ของพวกเรา เวลาเห็นการปิดถนน ไม่ว่าโดยใคร ยิ่งแบบปิดทั้งหมดของถนนเรายิ่งงง เราเลยขอถามหน่อยว่าปิดถนนทำไมให้เป็นภาระประชาชน ?
สุดท้ายการตั้งคำถามของเราจบที่เราถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรั้งตัวไว้นานกว่า1ชั่วโมง
____________________________________________
#KoratMovement
#ขบวนเสด็จ
#ไปไหนมาไหนก็เป็นภาระ