วันอาทิตย์, กรกฎาคม 17, 2565

ปรากฎการณ์ทุกปรากฎการณ์ของ 112 มันยิ่งย้ำเตือนว่าเรายืนถูกข้าง เราเลือกถูกฝั่ง แต่มันก็สะท้อนให้เห็นความยากที่จัดการกับมัน


at ข่วงประตูท่าเเพ.
#ยืนหยุดทรราชllw12 เชียงใหม่

อานนท์ นำภา
20h
ปรากฎการณ์ทุกปรากฎการณ์ของ 112 มันยิ่งย้ำเตือนว่าเรายืนถูกข้าง เราเลือกถูกฝั่ง แต่มันก็สะท้อนให้เห็นความยากที่จัดการกับมัน
แต่ยาก ไม่ได้หมายถึงเป็นไปไม่ได้
มันหมายถึง ยาก โดยต้องใช้ความพยายามให้มากๆ
ก็เท่านั้นเอง
ให้กำลังใจทุกคน ฮึบๆ

นักกิจกรรมฯ โผล่ชูป้าย “ปล่อยเพื่อนเรา” กลางงานดนตรีที่สยามสแควร์ หวังคนในคุก ได้มีโอกาสมาชมดนตรี เหมือนกันคนอื่น - สำนักข่าวราษฎร

อานนท์ นำภา
9h
ความรู้สึกเหมือนช่วงเดือนกรกฎา 2563 กำลังจะกลับมา

อานนท์ นำภา
Yesterday
เคยกินเหล้ากับพี่วัฒน์ แซวแกว่าทำไมพี่เขียนตอนจบมนต์รักทรานซิสเตอร์ได้ “เหี้ยจัง”
แกไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้มๆ จิบไวน์กระเจี๊ยบของแกไป
จนวันนี้ถึงรู้ว่า ชีวิตคนแม่งไม่ได้โรแมนติก สมหวัง เหมือนนิยายรักส่วนใหญ่
นิยายเรื่องนี้ของแกเขียนได้เฉียบขาดจริงๆ
คารวะ และคิดถึง