วันจันทร์, กรกฎาคม 25, 2565

#แผนนารีพิฆาต ช่วงนี้เริ่มมีสิ่งแปลกๆ เกิดกับ หมอวรงค์ จิตแพทย์


มูฮัมหมัด ดอเล็ก มีรูนะห์
@yes_i_am_reform
คนไข้เขาทักหาเพื่อปรึกษาว่าสิ่งที่เขาทำอยู่นั้นคุณหมอจะช่วยเขาอย่างไร แบบนี้มันผิดจรรยาบรรณทางการแพทย์นะฮะ เราเป็นจิตแพทย์ต้องเข้มแข็ง และไม่ควรนำข้อมูลส่วนตัวของคนไข้มาเปิดเผย ไม่ใช่แค่สอบผู้แทนตก สอบจิตแพทย์ก็ตกอีก

Warong Dechgitvigrom
July 18

#แผนนารีพิฆาต
.
ช่วงนี้เริ่มมีสิ่งแปลกๆ เข้ามาติดต่อผม ผ่านทางinbox
.
อย่างล่าสุด เป็นสาว หน้าตาโอเค ดูแต่งตัวออกไปทางsexy ติดต่อinboxเข้ามา ขอความช่วยเหลือจากผม
.
ผมเปิดอ่าน ด้วยsenseของผม ผมรู้สึกแล้วว่าท่าทางไม่ปกติ เลยผ่านไปไม่ตอบ
.
น้องแอดมิน ที่ช่วยดูแลเพจ เข้าไปตอบแทน กลายเป็นว่า เขาต้องการ"ขอช่วยตัวเองให้ผมดู" ทำนองว่า เขาผิดปกติหรือไม่
.
ทางทีมแอดมิน โทรมาแจ้งผมว่า มีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้น และได้ทำการบล็อคไปแล้ว
.
ผมจำได้ว่า ในสมัยผมทำคดีจำนำข้าว มีนางแบบชาวต่างชาติ หลายคนที่ พยายามติดต่อผม ในทำนองชู้สาว ผ่านinbox
.
ผมเล่าให้ทีมแอดมินเพจ ได้ทราบเรื่องนี้ว่า น่าจะมีแผน"นารีพิฆาต" ผ่านออนไลน์ พวกเราจะได้รู้ว่า เราต้องตามเกมให้ทัน
.
ฝากไปยังคนที่คิดใช้ "แผนนารีพิฆาต" เพื่อทำลายผม ทางการเมือง บอกได้เลยว่า ผิดหวังครับ เพราะผมมีไหวพริบเพียงพอ ที่จะรู้ทันพวกคุณ