วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 13, 2565

“โน้ส อุดม” อาสาทำสโลแกนแคมเปญหาเสียงเลือกตั้งสมัยหน้าให้นายกฯ


Poetry of Bitch
6h

“โน้ส อุดม” อาสาทำแคมเปญหาเสียงเลือกตั้งสมัยหน้าให้นายกฯ
:
“ใจลึก ๆ ผมอยากช่วยทำแคมเปญหาเสียงยุคหน้าให้ท่านนะ เพราะรู้เลยว่าถ้าท่านทำเองไม่รอด มันหมดยุคแล้วกับการโฆษณาหาเสียงแบบเดิม ๆ ที่เรียกว่า ‘นโยบายขี้โม้’ รับปากว่าจะทำนู่นทำนี่ จะขึ้นค่าแรงเป็น 400 กว่าบาท แล้วพอทำไม่ได้ก็ไปแอบลบกระทู้นั้นทิ้ง
ยุคนี้ต้องเป็นเนื้อแท้ คือกูเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น เขาซื้อเราเพราะเราเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ผมเรียกการตลาดแบบนี้ว่า ‘บูลลี่มาร์เก็ตติ้ง’ เราเป็นยังไงเราบอกอย่างนั้นไปเลย ประกาศสรรพคุณของตัวเองอย่างเป็นเนื้อแท้ เช่น
- ใจถึง พึ่งไม่ค่อยได้
- สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่
- ยืนยันเรื่องความโปร่งใส แต่ไม่ให้ตรวจสอบ
- พร้อมชนทุกปัญหาด้วยสติปัญญาที่มี แปดหมื่นสี่คือเซลล์สมอง
- จุดแข็งคือหัว จุดอ่อนคือสิ่งที่อยู่ในนั้น
- ฉลาดพูด ตอนไม่พูดฉลาดกว่า
- แก้ปัญหาชาติด้วยการแต่งเพลง แก้ปัญหาตัวเองด้วยการทำเป็นโมโห
- อาสามากู้ชาติ ไม่ได้กู้แค่ชาติเดียว กู้มาหลายชาติแล้ว ชาติล่าสุดเพิ่งกู้ญี่ปุ่น
- ตอนนี้เป็นหนี้สิบกว่าล้านล้าน มาร่วมแรงร่วมใจผ่อนไปด้วยกัน
- ส่งมอบมรดกหนี้สินให้กับลูกหลาน เพราะมันผ่อนไม่จบที่รุ่นเรา
ฯลฯ"
—————
สรุปและเรียบเรียงจาก #เดี่ยว13 ทาง Netflix