วันพุธ, กันยายน 11, 2567

เรามาเล่าเรื่อง “ข้างนอก” ให้คน “ข้างใน” ฟังกันไหม? เขียนจดหมาย ถึงเพื่อนในเรือนจำ


Get Surariddhidhamrong
11 hours ago
·

เรามาเล่าเรื่อง “ข้างนอก” ให้คน “ข้างใน” ฟังกันไหม?
“โลกข้างนอกเป็นยังไงบ้างนะ เรายังเฝ้าถามเสมอทุกครั้งที่มีโอกาสได้สื่อสารว่า “คนข้างนอกเป็นยังไงบ้าง?” ยังคิดถึงคนข้างนอกเสมอ เราตั้งใจส่งกำลังใจให้พวกคุณทุกครั้งที่ทำได้ ไม่รู้สัมผัสถึงกำลังใจเหล่านั้นกันได้มากน้อยแค่ไหนนะ555” - เก็ท โสภณ
“การได้รับจดหมายจากข้างนอก ทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีค่า และยังมีคนรอผมกลับไปโลกที่มีผู้คนรออยู่“
แม้พวกเราจะอยู่ภายใต้ผืนฟ้าแผ่นเดียวกัน แต่ในวันนี้ ยังมีเพื่อนอย่างน้อย 43 คน ที่อยู่ในเรือนจำ
แอมเนสตี้ ประเทศไทย ขอชวนทุกคนมาเขียนจดหมายออนไลน์ถึงเพื่อนในเรือนจำ ที่ freeratsadon.amnesty.or.th
#FreeRatsadon