วันอังคาร, กันยายน 24, 2567

ถ้าเรายัง "อยู่เป็น" ถ้าเราไม่เปลี่ยนแปลง ทุกอย่างจะสายเกินการณ์" - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ






อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล
@AmaratJeab

คำถามที่สำคัญที่สุด 
"...หรือมันเป็นเพราะว่าคนที่มีต้นทุนในสังคม คนที่มีเงินมีชื่อเสียง "อยู่เป็น" 

และไม่ทำอะไรเลยสังคมจึงเดินมาถึงจุดนี้ ... สิ่งที่เราต้องกลัวในวันนี้ไม่ใช่กลัวว่าเราจะเปลี่ยนแปลงเร็วเกินไป สิ่งที่เราต้องกลัวในวันนี้ก็คือ ถ้าเรายัง "อยู่เป็น" 

ถ้าเราไม่เปลี่ยนแปลง ทุกอย่างจะสายเกินการณ์" 

#ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ 
จากกิจกรรมชื่อ "อยู่ไม่เป็น"
#พรรคอนาคตใหม่ ปี 2562