วันเสาร์, เมษายน 22, 2566

น้องหยกเขียนถึง อ.สมศักดิ์ ที่แสดงความห่วงใย


Thanalop Phalanchai
7h

16 04 23
เรื่องอ.สมศักดิ์ เจียม ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง แต่วิธีที่หนูใช้มีเหตุผลและหลักการรองรับดีแล้ว ในเมื่อถูกต้องแล้ว สำหรับหนูก็เหมาะแล้วที่ใช้ในเวลานี้ แต่ถ้าอาจารย์ไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร
หนูอยู่ในนี้ก็ไม่ค่อยสบาย แต่อยากสู้ ยิ่งรู้ว่าสถานพินิจเค้าไม่ยอมให้แอมเนสตี้เข้าเยี่ยม และศาลจะไม่ยอมเบิกตัวหนูมาศาล หนูก็รู้สึกว่าอยากสู้
เรื่องการเยี่ยม ใครต้องการเยี่ยมหนู ติดต่อได้ที่พี่เก็ท โสภณ ผู้ปกครองหนู ในการเยี่ยม เพื่อคัดกรองและจัดลำดับนะคะ
เรื่องการขัดแย้ง ก็ อะไรที่พอคุยกันได้ก็ขอให้พูดคุยกัน ใจเย็น ๆ เน้อ ตามระบอบประชาธิปไตยก็มันต้องพูดถึงได้
ขอบคุณจดหมายมาก ๆ ค่ะ พยายามขอให้เขา (เจ้าหน้าที่บ้านปรานี) เช็คให้ตลอด ชอบมาก ขอบคุณทุกคนมาก

(https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=175889168693494&id=100088172342826)



Somsak Jeamteerasakul
2d
·
คุณหยกที่เคารพ
ผมอยากขอเข้าเรื่องเลย: การต่อสู้กับศัตรูที่ใหญ่โต ต้องใช้เวลาครับ
จริงอยู่ เราควร "เร่ง" ให้มันมาถึงเร็วขึ้น แต่ไม่ว่าเราจะเร่งอย่างไร ก็ไม่มีทางที่ปีนี้ ปีหน้า จะเห็นผลสำเร็จ บางทีผมน่าจะอยู่ไม่ถึง แต่คุณยังมีโอกาส เพราะยังอยู่อีกหลายปี
เรื่องนี้เป็นข้อเท็จจริงที่ไม่ขึ้นต่อความปรารถนาของเรา ถ้าถามผม ผมก็อยากให้รู้ผลได้เสียกันวันนี้พรุ่งนี้เลย แต่มันไม่มีทางเป็นเช่นนั้น
ดังนั้น เราจะต้องคิดว่า จะทำอย่างไร? การต่อสู้ที่ยาวนานนั้น ต้องอาศัยความอดทน ต้องอาศัยจังหวะก้าว
ด้วยความปรารถนาดี
สมศักดิ์

(https://www.facebook.com/somsakjeam/posts/6005443812842181)

https://www.facebook.com/photo?fbid=554976916783868&set=a.416239387324289