วันจันทร์, กันยายน 02, 2567

กาณฑ์ ศศิพัฒน์ ได้ออกมาขอโทษที่เย้ยหยันและขู่ฆ่าผู้ลี้ภัยแล้ว แต่เรื่องคงไม่จบง่ายๆ มัมดิว แปลโพสต์ล่าสุดของกาณฑ์เป็นภาษาอังกฤษเพื่อส่งหลักฐานเพิ่มเติม แลัวตั้งขอสงสัยว่า "น้องกานต์มีส่วนรู้เห็นกับคดีทำร้ายร่างกาย , อุ้มหาย, อุ้มฆ่า จากคอมเม้นท์น้องกานต์หรือไม่ และ “เขา” คนนั้นคือใคร?!?"


Pavin Chachavalpongpun
18 hours ago
·
นางแบกที่ชื่อ กาณฑ์ ศศิพัฒน์ ได้ออกมาขอโทษที่เย้ยหยันและขู่ฆ่ๅผู้ลี้ภัยแล้วนะคะ แต่ขอโทษค่ะ กูไม่ให้อภัยมึง และกูได้ทำเรื่องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นแล้ว เพราะคนสันดานแบบนี้ไม่มีวันเข็ดหลาบ ที่ผ่านมา ก็กลายมาเป็นบุคคลน่ารังเกียจ ไปแอบอ้างกับหมอศรีญาดาว่าเป็นเจ้าหน้าที่พรรคเพื่อไทย แอบอ้างกับที่พรรคว่าเป็นผู้ช่วยของ สส คนนี้คนนั้น เข้าไปขอถ่ายรูปกับคนนี้คนนั้นแล้วเอามาลงเสมือนว่าเป็นเจ้าหน้าที่พรรค แม้แต่นางแบกด้วยกันยังเอือมระอาและรังเกียจพฤติกรรม นอกจากนี้ยังอ้างว่าเป็นทีมงาน Bangkok Pride และเป็นทีมงานหาเสียงของชัชชาติ จนชัชชาติต้องออกมาปฏิเสธ กูขำ
....ดิชั้นไม่เคยมีปัญหากับนาง แต่รู้สันดาน เลยทำตัวห่างๆ แต่ก็ไม่วายถูกด่าแรงๆ เสมอ จนอยู่ดีๆ นางโผล่มางานของดิชั้นที่กัวลาลัมเปอร์หลายปีก่อน ทั้งๆ ที่ไม่ได้รับเชิญ นางมายกมือไหว้ขอโทษที่ล่วงเกินดิชั้น ซึ่งตอนนั้นดิชั้นก็ให้อภัย แต่จากนั้นไม่นาน นางกลับมาด่าดิชั้นเหมือนเดิม ล่าสุดคือสะใจกับการที่ดิชั้นถูกทำร้ายร่างกายที่เกียวโต
....สันดานแบบนี้ ความเหี้eขนาดนี้ ขอปวารณาว่าอย่าได้เจอกันบนโลกใบนี้ ความตอแหลที่เขียนบนโปรไฟล์ตัวเองก็คือ การเป็น Young LGBT นี่ก็ตอแหล มึงไม่ young แล้วค่ะ but old enough ที่ควรจะรู้ว่า การประกาศตัวเป็น LGBT คือมึงต้องเชื่อมั่นในความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน ส่วนที่บอกเป็นผู้เชื่อมั่นในสิทธิมนุษยชน believer in human rights โทษค่ะ edok มึงเป็น "มนุษย์" ให้ได้ก่อน แล้วเลิกสะใจกับการตๅยของผู้ลี้ภัย อีเศษสวะ ต้องให้กูอวยพรมึงแต่เช้า
....ปล นี่ไม่นับว่าอีนี่เคยโดนคดี 112 มาแล้ว และในช่วงนั้น กิชั้นได้ช่วยเขียนจดหมายหลายฉบับต่อองค์กรต่างๆ ในไทย เพื่อให้ช่วยสร้างแรงกดดันต่อตำรวจ ปัจจุบันนี้ นางกับสะใจกับคนโดน 112 นี่คือความจังไรของมัน




.....

Karn Sasiphat Pongpraphapan
a day ago
·
สวัสดีค่ะ กาณฑ์เองนะคะ
กาณฑ์เห็นดราม่าในทวิตเตอร์ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ เลยขอมาชี้แจงหน่อยค่ะ
เป็นเรื่องราว ที่เป็นข้อโต้แย้งทางการเมืองของกาณฑ์กับเพจมัมดิวไดอารี่ค่ะ ขอเล่าก่อนนะคะ เรื่องเริ่มต้นเลยของดราม่านี้ มาจากเพจมัมดิวไดอารี่ แคปข้อความที่กาณฑ์เสนอให้พรรคเพื่อไทยตั้งรัฐบาบโดยจับมือกับพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นข้อความที่โพสต์ไว้ก่อนเลือกตั้งในปี2566 และเหตุการณ์จัดตั้งรัฐบาล ที่พรรคเพื่อไทยจับมือกับเกิดขึ้นตอนนี้ในปี2567 กาณฑ์เป็นคนเอาข่าว ไปเยาะเย้ยเพจมัมดิวไดอารี่เอง แต่มัมดิวเขาไม่จบ เขามาด่ากานต่อ ว่ากานตอแหล กานเลยด่ากลับ และเป็นไปตามข้อความที่โพสต์ค่ะ ซึ่งกานยอมรับคำวิจารณ์ของพี่น้องประชาชนทุกคนนะคะ ด่ากาณฑ์ได้เลย ว่ากาณฑ์ยังไงก็ได้ แต่ขอร้อง อย่าไปโยงถึงบุคคลอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง เช่นกลุ่มนางแบกซึ่งเป็นเพื่อนๆพี่น้องที่สนิทกัน โยงถึงพรรคที่กาณฑ์เชียร์ คือพรรคเพื่อไทย โยงถึงรัฐบาลที่กำลังทำงานอยู่ ณ ขณะนี้ ทุกคนไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น นอกจากระหว่างเพจกาณฑ์และเพจมัมดิวไดอารี่สองคนค่ะ
สุดท้ายนี้ กาณฑ์ขอขอโทษเป็นอย่างสูงแก่พี่น้องที่รักระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขเมื่อมาอ่านข้อความที่เป็นประเด็นทำให้หลายคนรู้สึกไม่สบายใจกับข้อความที่รู้สึกรุนแรงเช่นนี้ กาณฑ์ขอน้อมรับความรับผิดรับชอบไว้แต่เพียงผู้เดียว และกาณฑ์ตั้งใจสื่อสารใหม่ค่ะ ไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ
...

มัมดิวไดอารี่
a day ago
·
ไม่ใช่เรื่องราวระหว่างเราสองคนค่ะ เป็นเรื่องราวระหว่างประเทศไปแล้วค่ะ กำลังรอทางสถานทูตทางเยอรมนี, ฝรั่งเศส, สวีเดน, อิตาลี, อังกฤษ, อเมริกา ฯลฯ ตอบรับอีเมล์กลับมา น่าจะทยอยส่งเมล์กลับตั้งแต่วันจันทร์ รบกวนน้องกาณฑ์ช่วยอธิบายเรื่องราวให้กับพี่อิ๊งและทีมงานด้วยนะคะ