วันพุธ, สิงหาคม 17, 2565

มันสารภาพแล้ว😂😂 ฟังชัดๆ เหี้ยตู่มันบอกว่ามันเป็นนายกฯตั้งแต่ปีไหน แล้วแชร์ไป





"ผมไม่จำเป็นต้องสงวนเป็นนายกฯ ไปตลอดชาติ ตลอดชีวิตผมไปเมื่อไหร่ ผมก็ทำเท่าที่ผมทำได้ ฉะนั้นไม่ต้องมากังวลว่าผมอยากจะมีอำนาจต่อไป ผมมีอำนาจเพื่ออะไร เพื่อผลประโยชน์หรือ ผมยืนยันไม่เคยมีผลประโยชน์อะไรทั้งสิ้น ตั้งแต่อยู่ 7-8 ปี" พล.อ.ประยุทธ์กล่าว เมื่อถามว่า นายกฯได้รับรายงานจากที่ปรึกษาด้านกฎหมายเกี่ยวกับการดำรงตำแหน่งครบวาระ 8 ปีหรือยัง พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า “ทั้งหมดเป็นเรื่องของกฎหมายก็ไปว่ากันมา ฉันก็อยู่เท่าที่อยู่ อยู่ได้เมื่อไหร่ก็แค่นั้น กฎหมายก็กำหนดอยู่แล้ว เป็นเรื่องการพิจารณาของคนอื่น ผมพิจารณาเองได้เสียเมื่อไหร่” 

ที่มา "บิ๊กตู่" แจงอยู่ 8 ปีตาม กม.กำหนด ลั่น ไม่จำเป็นต้องสงวนเป็นนายกฯตลอดชาติ
สยามรัฐ
4 กพ. 2565
.....
\