วันอังคาร, เมษายน 25, 2566

พักนี้มี 'สื่อ' ทั้งบันเทิงและท้อคโชว์ เกิดศักดาแก่กล้ายังกะ 'ท้อปนิวส์' กันเยอะ

อย่างฮา ที่มีสลิ่มห้อยพระเต็มคอไปปะทะคารมกับ ช่อเรื่อง ม.๑๑๒ บอก “ไอ้ด่ารัฐบาลน่ะมึงด่าไปเลย” พอช่อยัน “ก็เอาเด็กเข้าคุกนี่ เด็กเข้าคุกอยู่เพราะว่าไปด่ารัฐบาล” แกก็ย้อนไปเรื่องเผาบ้านเผาเมือง ช่อย้ำอีก “นั่นมันคนละคดีแล้วพี่

นั่นไม่ใช่คดี ๑๑๒..มั่ว” แกโต้ไม่ลดละ ไม่มั่ว ไม่มั่ว ๆ เอ้า ไปดูข่าวท้อปนิวส์ได้นะ เท่านั้นหละ ฮากันตรึมทั้งวง กรรณิการ์ วานิช ไม่ใช่คนเดียวที่จุดกระแสชวนหัวต่อ ‘Top news’ วิโรจน์ อาลี ก็เจอด้วยเหมือนกันหลังจากออกรายการซัด ปิยบุตร

“ไม่ใช่อยากพูดอะไรก็พูดนะครับ เรื่องส่วนตัวของบุคคลที่สามคือเรื่องของเขา อย่าทำตัว Top news@big_kiattichai เอ่ยถึงข้อวิพากษ์ที่วิโรจน์อัด ปิยบุตร แสงกนกกุล ในการช่วยหาเสียงให้พรรคก้าวไกลที่สามย่านมิตรทาวน์

“อยากให้ผมเอามาบอกบ้างมั้ย เมื่อก่อนคุณกินวงกินไวน์คบใคร อะไรยังงัย นายทุนไป เอามั้ย เอาป่าว...อยากเสื่อมใช่มั้ย เดี๋ยวจะเสื่อมให้ดู...ผมว่ามันเล่นสกปรกงัย มันเล่นใต้เข็มขัดเกินไปนิดนึง อยากโดนไหมล่ะ เดี๋ยวจะจัดให้”

ทำให้ @Piyabutr_FWP จัดกลับไป “สมัย 48-60 ผมโต้ พธม. โต้รัฐประหาร โต้ ตลก. ภิวัตน์ วิจารณ์คดียึดทรัพย์ ยุบพรรค ทรท. พปช. ทษช. คดีจำนำข้าว คดีแก้ รธน. ต่อต้าน กปปส. ผมโดนกล่าวหาว่าเป็นนักวิชาการของ ระบอบทักษิณ

แต่กองเชียร์ พท.แซ่ซ้องสรรเสริญ พอเมื่อวาน ปราศรัยพูดข้อเท็จจริงของ ทรท./พท. คราวนี้ด่าผมว่าเป็นพวก ปชป. พธม. สนธิ ขำๆ ครับ เอาเลย ตามสบาย เต็มที่” พอไปถึง พิชญ์ พงศ์สวัสดิ์ ตอบวิโรจน์ประเด็น ป.จะหล่อคนเดียว กลับเป็นว่า

“ถูกต้อง ก็เค้าเป็นคนแบบนี้ ไม่งั้นจะตั้งส้มมาทำไม อย่าบอกนะว่าไม่เคยคุยกับทักษิณ ก็เคยไปดีลกันมา” ดีไปอย่างถ้าแฉกันไปมา สาธารณชนจะได้เห็นไส้เห็นพุงถ้วนทั่ว ยังแต่พวกสื่อสายบันเทิง (ท้อคโชว์ด้วย) มีทำตัวเป็น ศาสดากันอยู่

สิ่งที่ ณวัฒน์ อิสรไกรสี แสดงออกกับ เฌอเอม มิสแกรนด์ลำพูน ด้วยการสอนเรื่องการอยู่ร่วมกันในสังคมเป็นร่ายยาวบนเวทีประกวดนั้น ไม่ใช่ความรับผิดชอบต่อสังคม มากไปกว่าเกิดอัตตาแรงกล้า เผลอตัวจนล้นหน้างาน พิธีกร

หนำซ้ำ ตามล้างไปไล้ฟ์สด เรียกแฟนคลับให้เร่ง กดตะกร้าเพิ่มศักดาไวไว

(https://www.facebook.com/ZapSri/pfbid02BtvG2A1HFici และ https://twitter.com/cnew888/status/1650546888649891840)