วันศุกร์, ตุลาคม 30, 2563

ใครชอบมวยไฟท์เตอร์ต้องดู "จับตา ทิศทางการเมืองไทย | ถามตรงๆกับจอมขวัญ | 29 ต.ค.63" (ไอ้สัสไพบูลย์เถียงสู้ไม่ได้มีขู่ด้วย)



จับตา ทิศทางการเมืองไทย | ถามตรงๆกับจอมขวัญ | 29 ต.ค.63

Oct 29, 2020

Thairath

วันนี้กลุ่มผู้ชุมนุมประกาศรวมตัวในหลายจุด กลุ่มแกนนำยืนยันรัฐบาลควรต้องรับฟังข้อเรียกร้องจากประชาชนอย่างจริงใจ ถามตรงๆวันนี้ยังคงเปิดพื้นที่ให้หลายฝ่ายได้พูดคุยกันเพื่อหาทางออก พูดคุยกับ ไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และตัวแทนนักศึกษาเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย ว่าทางออกของประเทศตอนนี้ควรต้องเดินไปทิศทางไหน? ติดตามพร้อมกัน ได้ในรายการ
..


นันทพงศ์ ปานมาศ
5h ·

ผมเพิ่งนึกออกว่า วันนี้ตอนจบรายการ คุณไพบูลย์ นิติตะวัน บอกผมว่า กุ๊กระวังตัวไว้บ้างนะ แต่แกพูดไปยิ้มไปนะ แล้วสรุปที่คุณไพบูลย์ นิติตะวัน บอกผมแบบนี้หมายความว่าไงครับ ผมงงๆครับคือหมายความว่าไงครับ ทำไมคุณไพบูลย์ บอกให้ผมระวังตัวครับ
แล้วถ้าประเทศนี้และรัฐธรรมนูญฉบับนี้เป็นประชาธิปไตย ผมคงไม่ติดคุกเข้าเรือนจำ14วัน13คืน ตอนทำประชามติรัฐธรรมนูญฉบับนี้หรอกแถมต้องขึ้นศาลทหารด้วยทั้งๆที่ผมเป็นพลเรือนไม่ใช่ทหาร และที่สำคัญเมื่อวันที่13ตุลาคม2563ที่ผ่านมาผมยังต้องติดคุกนอนเรือนจำอีก7วัน6 คืนเพราะผมคิดต่างเห็นต่างจากคุณไพบูลย์ นะ แล้วรัฐธรรมนูญฉบับนี้มันเป็นประชาธิปไตยตรงไหนครับ
#เราต้องการรัฐธรรมนูญใหม่ที่มาจากประชาชน

Nantapong Panmas - นันทพงศ์ ปานมาศ