วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 29, 2565

ถ้าไม่อยากมีชะตากรรมเดียวกับคนจีนตอนนี้ที่อยู่ก็ไม่มีไอบูโพรเฟน ตายก็ยังหาเตาเผาศพไม่ได้ 👻 ต้องร่วมใจกันโวยวายให้รัฐมีมาตราการตรวจโควิดนักท่องเที่ยวจีน


wasanawong
@WasanaWW
ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้ทุกคนตระหนักว่าเราได้ mRNA มาเพราะเราโวยวายไม่เอาซีโนแวคหนักมาก ถ้าเราร่วมใจกันโวยวายอีกก็อาจจะยับยั้งการเปิดรับนักท่องเที่ยวจีนได้ แต่ถ้าเรายอมเราจะมีชะตากรรมเดียวกับคนจีนตอนนี้ที่อยู่ก็ไม่มีไอบูโพรเฟน ตายก็ยังหาเตาเผาศพไม่ได้

wasanawong
@WasanaWW
อันนี้จากโรงพยาบาลในเซี่ยงไฮ้ ตู้เย็นเต็มหมดแล้ว ต้องเอาศพมาเรียงกันบนพื้นห้องดับจิตร