วันศุกร์, ตุลาคม 09, 2563

#หมู่อาร์ม ส.อ. ณรงค์ชัย อินทรกวี โพสต์หลักฐานเอกสารเพียบ!! แฉการทุจริตเบี้ยเลี้ยงเดินทางไปราชการ

https://www.facebook.com/lac.narongchai.jah/posts/3300060486755377
...
Arm Narongchai In
3h ·

ขอพื้นที่ระบายหน่อยนะ วันนี้อะไรที่ผมยอมได้ผมยอมนะ เพราะปกติอะไรที่มันไม่ถูกต้องผมไม่เคยยอมใครอยู่แล้ว แต่ถ้ามันมากเกินไปจนผมรับไม่ไหว ระวังจุดที่ผมระเบิดให้ดี อย่านึกว่าจะด่าใครก็ด่า นึกอยากทำลายใครก็ทำลาย จนลืมมองความถูกต้อง เพราะผมไม่สนใจว่าหน้าไหนหรือยิ่งใหญ่แค่ไหน...#ฝากไว้ให้คิด #ผมสู้บนความถูกต้องไม่ใช่สู้ให้ถูกใจใคร
...
Arm Narongchai In
49m ·

ขอบคุณน้องๆทหารลพบุรี พี่ดีใจมากที่ได้พบน้องๆ ได้รับรู้ถึงปัญหาและแนวคิด ขอบคุณแทนประชาชนทุกคน พี่สัญญาครับ หากมีโอกาสขึ้นเวที พี่จะนำเอาเรื่องของน้องๆขึ้นไปปราศรัยอย่างแน่นอน เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี พี่ดีใจที่น้องๆจะไม่ทำร้ายประชาชนหากเกิดความรุนแรง ขอกราบคารวะจากใจพี่ เราจะสู้ไปด้วยกัน #ให้มันจบที่รุ่นเรา
...