วันอาทิตย์, ตุลาคม 11, 2563

พวกมึงเป็นอะไรกัน?? เคยไล่ทักษิณไปแล้ว ไม่เห็นเรื่องจะจบ มึงลองอ่านประกาศสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญดู มึงลองฟังที่เค้าพูดบ้าง



Jittra Cotchadet
10h ·

พวกมึงเป็นอะไรกัน??
เคยไล่ทักษิณไปแล้ว ไม่เห็นเรื่องจะจบ อยากให้จบจริงแค่ทหารรับกติกาบ้านเมืองก็จบแล้ว!! อีพวกคลั่งชาติ

https://www.facebook.com/jittra.cotchadet/posts/10157739858177895


...


ภาพจาก พาลี ตรีเพชร
...


ณัฐกานต์ จรยุทธ์สงคราม
9h ·

เปลี่ยนประเทศไทยเริ่มได้ที่บ้านเรา เปลี่ยนประเทศไทยกลับบ้านไปเลือกตั้ง
"ผมเดินทางไปทั่วประเทศไทย ผมเห็นแล้วโกรธ โกรธว่าทำไมมันมีแต่เรื่องเลวร้ายแบบนี้เกิดขึ้นทั่วไปหมด ห้องเรียนโต๊ะไม่พอกับจำนวนเด็ก ขยะกองมหึมาถูกสุมไว้ไม่มีใครจัดการ น้ำท่วมซ้ำซาก ถามว่าเราไม่มีปัญญาจัดการเรื่องขยะหรือ เรื่องน้ำท่วม เรื่องโต๊ะเรียนหรือ? ไม่ใช่ เรามีปัญญา เรามีศักยภาพ แต่เราขาดโครงสร้างทางการเมืองที่จะทำให้มันเป็นจริง และนี่คือเหตุผลที่ท่ามกลางความโกรธ ผมยังมีความหวัง หวังที่จะสร้างการเมืองใหม่ ที่เปิดโอกาสให้คนใหม่ๆ ที่มีวิสัยทัศน์เข้ามาแก้ปัญหาพวกนี้
เปลี่ยนประเทศไทยมันเริ่มได้ที่บ้านเรา และการลงทุนที่ถูกที่สุดสำหรับอนาคตของเรา ก็คือการเดินทางกลับบ้านไปเลือกตั้ง เลือกคนที่จะมาสร้างอนาคตใหม่ที่ดีกว่าให้กับประเทศไทย"
ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ประธานคณะก้าวหน้า