วันพุธ, ตุลาคม 14, 2563

ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ : 'ไผ่ ดาวดิน' แอมมี่ 21 คณะราษฎร มีลุ้นได้อิสรภาพคืนนี้ สส.พรรคก้าวไกล เตรียมตัวประกัน + การชุมนุมไล่เผด็จการ วันที่ 14 ตุลา เปลี่ยนเวลาเป็นเริ่ม 08.00 น



 
...
อานนท์ นำภา
3h ·
ผมโคตรมีความสุขเลยที่ได้ต่อสู้กับพวกคุณ เมื่อกี้ น้องนักศึกษาแจ้งมาว่าพรุ่งนี้ถ้าจะเข้าราชดำเนินให้ได้ต้องไปก่อน 08.00 น. เพราะตอนนี้เขาปิดล้อมไว้หมดแล้ว
พูดกันตรงๆ ผมไม่คิดว่าเราจะตื่นไปทัน 8 โมงเช้า และถ้าแกนนำไปถึงราชดำเนิน 8 โมงเช้า ถ้าไม่โดนจับก็โดนกระทืบตายจากพวกนั้นแน่ๆ
แต่อย่างที่บอก ผมโคตรมีความสุขที่ได้ต่อสู้กับทุกคน
นอนคืนนี้ ตั้งนาฬิกาไว้ และต้องไปเจอพวกนั้นกระทืบตอน 8 โมงเช้า ไอ้เหี้ย ชีวิตแม่งโคตรดีที่จะได้ต่อสู่เป็นครั้งสุดท้ายกับเพื่อน
ยังนึกไม่ออกว่าจะนัดกันยังไงให้ไปเจอกัน 8 โมงเช้าพรุ่งนี้ที่ราชดำเนิน มันกระชั้นเกินไป
แต่ผมจะไป ไปกอปกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคนคืนมา